94

18 2 0
                                    

Chương 94 chương 94

Tác giả: Triều Hi

“Trừ bỏ tên cái gì đều không nhớ gì cả?”

Sonoko ý cười doanh doanh mà nhìn hắn: “Mai ngươi không tin ta sao?”

“Không, ta cảm thấy ngươi mất trí nhớ sự tình cũng không có nói dối.” Mai giọng nói vừa chuyển, lý trí bình tĩnh mà nói, “Nhưng là không có ký ức Alice, ta không thể tín nhiệm.”

“Ai?”

“Rốt cuộc đối Alice mà nói, ở không có cảm tình cơ sở thượng, thú vị mới quan trọng nhất, nói không chừng sẽ thêm phiền.” Mai lo chính mình nói.

“Đem phía trước sự tình nói cho ngươi nhưng thật ra không sao cả, bất quá ta đối với ngươi sự tình hiểu biết đến cũng không có rất rõ ràng, đại khái chỉ có Sukuna đại nhân biết về ngươi càng nhiều tin tức.”

Mai cùng “Alice” ở chung thời gian không ngắn.

Hắn chưa từng có chủ động dò hỏi quá quan với Alice sự tình, chỉ có thể đủ từ Alice cùng Sukuna đại nhân đối thoại bên trong cân nhắc ra một ít về Alice sự tình.

Nhưng là hắn quan sát phi thường tinh tế, đối Alice tính cách cũng rất là hiểu biết.

Sonoko túm chặt chính mình ống tay áo, trên mặt duy trì không thể bắt bẻ tươi cười.

Nếu liền quá khứ npc tính cách đều cùng nàng như thế giống nhau, kia cái này hệ thống không khỏi năng lực phân tích cũng quá cường.

Hoặc là bởi vì người chơi phổ biến đều là cái dạng này tính cách, cho nên tương tự độ trùng hợp như vậy cao……

“Ta đây cùng Sukuna rốt cuộc là cái gì quan hệ đâu.” Sonoko lại lần nữa hỏi một lần.

“Cái gì quan hệ, Alice ngươi đương nhiên là Sukuna đại nhân quan trọng nhất bạn thân.” Mai rất là tự nhiên mà nói.

“Bạn thân a…… Ta không có thích người sao?” Nàng rất là lớn mật mà truy vấn nói.

“Quan hệ tốt nam hài tử linh tinh? Không có sao.”

Lần này mai nhưng thật ra nửa điểm không có do dự: “Không có, Alice cùng Sukuna đại nhân đều là đối tình yêu không có hứng thú người.”

“Thì ra là thế.”

Này đại khái chính là cái kia “Alice” cùng chính mình khác nhau đi, chính mình đối luyến ái trò chơi chính là thực cảm thấy hứng thú, đối Sukuna bản thân cũng thực cảm thấy hứng thú.

“Sau đó đâu, chúng ta là như thế nào tương ngộ, ta lại là chết như thế nào rớt, chẳng lẽ là bị ai giết chết sao.”

Mai rất có kiên nhẫn mà đem chính mình biết đến sự tình đều nói cho nàng.

“Ngươi là Sukuna đại nhân mang về dinh thự, như thế nào tương ngộ ta không phải rất rõ ràng, nhưng là ngay lúc đó ngươi ăn mặc cái kia thời đại không nên tồn tại quần áo, như là lần đầu tiên đi vào thế giới này giống nhau, cái gì cũng không biết.”

“Ngươi cùng chúng ta cùng nhau sinh sống mười năm, bởi vì đôi mắt cùng tóc quá mức thấy được, ngay lúc đó Alice ngươi đem đôi mắt ngụy trang thành màu đen…… Ta cũng không phải thực lý giải trong đó nguyên lý, bất quá cũng chính bởi vì vậy, cho nên hiện tại căn bản không có về ngươi đôi mắt ghi lại.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ