Chương 131 chương 131
Tác giả: Triều Hi
“Không phải dùng xem rác rưởi ánh mắt, mà là Gojou-sensei ngươi……” Mai nhìn thoáng qua ý cười doanh doanh Sonoko, rốt cuộc vẫn là đem lời nói nuốt vào trong bụng. “Tính.”
“Ai ——”
Gojou Satoru kéo dài quá âm cuối, hồ nghi mà nheo lại mắt nhìn quét một vòng chung quanh này đàn quái quái người, cuối cùng đem ánh mắt đặt ở Sonoko trên người.
“Không phải là Sonoko nói ta cái gì nói bậy đi.”
Phía trước hai tên nhóc tì lúc này cũng phát hiện phía sau động tĩnh.
Kết vừa chuyển quá mức liền nhìn đến cùng chính mình mẫu thân đang ở dán dán phụ thân, nguyên bản đạm đến tựa như không có cảm tình con ngươi phát lên một mạt ánh sáng.
Hắn nắm muội muội tay liền trở về chạy, chạy đến Gojou Satoru bên người sau nâng lên đầu nhỏ, yên lặng nhìn Gojou Satoru, còn duỗi tay túm túm Gojou Satoru ống quần.
Tính cách thoạt nhìn lãnh đạm hài tử, không đại biểu sẽ thích đồng loại hình hài tử.
Tiểu lục mắt tuy rằng thường thường không có quá nhiều biểu tình dao động, nghiễm nhiên một bộ tiểu thần tử bộ dáng, kỳ thật lại rất thích chung quanh tính cách hoạt bát rộng rãi người.
Tỷ như muội muội cùng ‘ phụ thân ’.
Ở Zenin gia, hắn cùng muội muội kết nguyệt là đặc biệt tồn tại.
Bởi vì bọn họ là gia tộc nhất đặc biệt tồn tại —— mẫu thân đại nhân hài tử.
Mẫu thân mỹ lệ lại cường đại, tựa như thần minh, là tuyệt đối tồn tại.
Cho nên làm nàng hài tử, bọn họ trời sinh liền có được đứng đầu tài nguyên, người chung quanh cũng vẫn luôn kính sợ.
Mẫu thân là lợi hại nhất, sự tình gì đều có thể giải quyết, hơn nữa chung quanh rất nhiều ái mẫu thân cho nên yêu ai yêu cả đường đi dựa gần bọn họ người.
Kết từ lúc chưa cảm thấy cô đơn.
Bất quá cùng lúc đó, hắn cũng không biết cái gọi là ‘ phụ thân ’ là thế nào tồn tại, thẳng đến đã biết Gojou Satoru là chính mình phụ thân.
Tuy rằng có mẫu thân liền đủ rồi, hắn cũng đối tìm tòi nghiên cứu chính mình cha ruột loại chuyện này không phải thực cảm thấy hứng thú, nhưng là biết vẫn luôn ái mang theo chính mình chơi, phi thường ái chính mình đại ca ca là chính mình phụ thân thời điểm, vẫn là mạc danh cảm thấy vui vẻ.
Huyết thống là khắc sâu ràng buộc, kia cùng hắn có huyết thống quan hệ làm ‘ phụ thân ’ đại ca ca cũng sẽ vẫn luôn đối hắn hảo đi.
Phụ thân có đôi khi sẽ trêu cợt hắn, nhưng là thật sự thực yêu hắn, luôn là sẽ rút ra bản thân công tác bên ngoài sở hữu thời gian tới bồi chính mình cùng mẫu thân, tổng cảm giác có chút hạnh phúc……
Hắn trước kia vẫn luôn suy nghĩ, vì cái gì Gojou ca ca chỉ đối chính mình hảo, mỗi lần đi ra ngoài chơi đều chỉ mang chính mình, hôm nay nghe xong mẫu thân nói mới biết được, nguyên lai chính mình cùng kết nguyệt không phải cùng phụ huynh muội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
Fiksi PenggemarTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...