Chương 100 chương 100
Tác giả: Triều Hi
Nếu vừa rồi không có cách này sao gần nói, khả năng hắn liền thật sự sẽ không phát hiện.
Tiếc nuối chính là hắn không chỉ có từ đầu tới đuôi đều tìm không thấy khuyết điểm, trí nhớ cùng khứu giác cũng vô cùng ưu tú.
Kiệt không phải một cái thích đổi tân người, cho nên dầu gội giống nhau đều sẽ đồng thời lấy lòng mấy bình giống nhau truân phóng, tóc vẫn luôn là một cái hương vị.
Trọng điểm là áo cà sa thượng đặc có huân hương, cái loại này nồng hậu tôn giáo hương vị làm hồi lâu không có thấy hắn Gojou Satoru ký ức rất là vưu thâm.
Sonoko không chỉ có tóc cùng kiệt dùng chính là cùng khoản dầu gội, liền trên quần áo đều mang theo đồng dạng hương vị, thật đúng là làm người có đủ không thoải mái.
Đều đã thành niên, liền tính là từ nhỏ cùng nhau lớn lên…… Huynh muội? Không đúng, lại nói tiếp, Sonoko cùng kiệt coi như là…… Thanh mai trúc mã đi?!
Đột nhiên phản ứng lại đây chuyện này, làm bừng tỉnh đại ngộ Gojou Satoru chuông cảnh báo xao vang.
Hai người tuổi tác kém làm hắn trong lúc vô tình đều quên mất chuyện này, đúng vậy, bọn họ không phải thanh mai trúc mã sao?! Kiệt có hay không thích thượng Sonoko khả năng? Rốt cuộc bên người có như vậy ưu tú hài tử, nữ hài tử khác còn để mắt sao?
Lại nói tiếp, cao trung hai năm sớm chiều ở chung thời gian, Gojou Satoru cũng không phải chưa thấy qua đối Getou Suguru ôm có hảo cảm nữ tính.
Vô luận là ở chung quá, hoặc là tới muốn line hộp thư, toàn bộ đều bị hắn không chút do dự cự tuyệt.
Người chung quanh cho rằng phi thường mỹ lệ nữ tính, đối hắn mà nói cũng không có một chút mị lực đáng nói.
Lúc ấy Gojou Satoru cái này thẳng nam chính mình đối nữ nhân cũng không có chút nào hứng thú, cho nên cảm thấy không có gì nhưng kỳ quái, nhưng là lúc này tưởng tượng —— quả nhiên là bởi vì Sonoko tồn tại, mới làm kiệt cảm thấy chung quanh nữ tính một chút mị lực đều không có đi.
Hắn vốn dĩ chính là cái người thông minh, một khi thông suốt, tam kinh Lục Mạch liền đi theo toàn bộ khai hỏa.
“……” Sonoko thực tự nhiên mà cùng hắn nhìn nhau năm giây sau, quay đầu nhìn về phía da đầu tê dại Yaga Masamichi.
“Thực xin lỗi Yaga lão sư, Panda sự tình chúng ta hôm nào rồi nói sau, chỉ cần kia hài tử tưởng, khi nào ta đều là hoan nghênh.”
“Ta biết, ta sẽ cùng hắn đề chuyện này, vậy các ngươi tiếp theo liêu đi.” Yaga Masamichi tạm dừng một chút.
“Đừng làm nguy hiểm sự tình.”
Sonoko ý cười doanh doanh mà đáp lại nói: “Đương nhiên, cảm ơn ngài quan tâm.”
Yaga Masamichi tựa hồ còn muốn nói cái gì, đối mặt Sonoko nhất thành bất biến tươi cười, lại đem lời muốn nói tất cả đều nuốt vào trong bụng.
Trên hành lang liền dư lại Sonoko cùng ngộ hai người, không biết vì cái gì, nhắc tới về kiệt sự tình, không khí trở nên mạc danh có chút cứng đờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...