152

12 1 0
                                    

Chương 152 thứ một trăm 5-1 mười hai chương

Tác giả: Triều Hi

Jougo chợt mắt vừa thấy —— một cái nhân loại bình thường nam hài, lại xem một cái, cái này quen thuộc ánh mắt còn có quen thuộc hơi thở……

Hắn không thể tin tưởng nói: “Thiền, Zenin Sonoko……?”

Đối phương đạm nhiên ánh mắt khẳng định hắn ý tưởng.

Cái này làm cho Jougo càng thêm hỗn loạn.

Nàng như thế nào lại ở chỗ này?!

Không phải nói nàng không tham dự tiến vào sao, xen lẫn trong như vậy nhiều nhân loại trung, còn vừa vặn bị chính mình bắt được.

Đại để là quá mức chấn kinh rồi, Jougo trong lúc nhất thời thiếu chút nữa liền phải quên mất phía sau Gojou Satoru, bắt lấy Sonoko cánh tay đều nhớ không nổi muốn buông tay.

Sonoko cùng Gojou Satoru nhìn nhau một giây liền lập tức thực tự nhiên mà cúi thấp đầu xuống, phảng phất vừa rồi chỉ là hai người trong lúc vô tình đụng phải tầm mắt.

Nàng hơi hơi nghiêng đầu, không có đem ánh mắt đặt ở Jougo trên người, môi không có đóng mở lại phát ra thanh âm: “Buông tay.”

Jougo cái này mới phản ứng lại đây chính mình còn bắt lấy Sonoko cánh tay, vội vàng buông lỏng tay ra.

Hắn biết chính mình hiện tại hẳn là rời xa Sonoko, tránh cho nàng bị Gojou Satoru phát hiện. Zenin Sonoko cùng bọn họ có trói buộc, không thể bại lộ hai bên chi gian quan hệ.

Chính là tình huống thật sự là quá nguy cấp, Gojou Satoru nam nhân kia quá nguy hiểm, hắn chỉ cảm thấy chính mình giây tiếp theo là có thể đủ giống Hanami giống nhau bị một cái tát chụp chết.

Nếu là gia hỏa này, nếu là Zenin Sonoko nguyện ý hỗ trợ nói, bọn họ khẳng định có thể kéo càng lâu.

Tuy rằng không có chính mắt kiến thức quá thực lực của nàng, nhưng là làm có thể cùng Gojou Satoru tề danh lợi hại nhân vật, kéo mười phút khẳng định là làm được đến.

Jougo đè thấp âm lượng, ở ầm ĩ trong đám người cũng chỉ có Sonoko có thể nghe được hắn thanh âm.

“Vừa lúc ngươi ở chỗ này, ngươi hiện tại có thể hỗ trợ sao? Nơi này chỉ có Gojou Satoru một cái thuật sĩ, chỉ cần đem Gojou Satoru phong ấn, đám kia nhân loại cũng sẽ không biết ngươi cùng chuyện của chúng ta.”

“……”

Phong ấn lại không phải giết chết, có thể tin tưởng tràn đầy cảm thấy có thể đem Gojou Satoru phong ấn đến chết cũng là một loại bản lĩnh. Bất quá loại này fg khẳng định sẽ bị đánh vỡ, nếu không có nàng trợ giúp, Gojou Satoru chú định sẽ giải trừ phong ấn.

Sonoko không nói một lời, giống cái chân chính vô tri quần chúng giống nhau trên mặt tràn ngập hoảng loạn, hoàn toàn làm lơ Jougo.

Nàng là tới xem diễn, không phải tới tham dự.

Jougo nhìn ra nàng ý tứ, cắn chặt khớp hàm không muốn đi.

So với chính mình vi phạm trói buộc trừng phạt, hiển nhiên chết muốn càng nghiêm trọng.

Sonoko thình lình mở miệng: “Ngươi nếu là liên luỵ ta nói, ta nói không chừng sẽ lựa chọn trợ giúp Gojou Satoru.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ