6

96 9 0
                                    

Chương 6 chương 6

Tác giả: Triều Hi

Ở vào ở bổn gia ngày thứ ba, nàng ở ‘ đi ngang qua ’ đạo tràng thời điểm, bị một cái thanh thúy lại mang theo một chút kiêu căng ngạo mạn thanh âm cấp gọi lại.

“Uy, bên kia người, đem mũi tên cho ta nhặt lại đây.”

Sonoko quay đầu vừa thấy, là một cái so với chính mình cao một cái đầu, hẳn là có năm sáu tuổi đại nam hài tử.

Hắn ăn mặc một thân vàng nhạt sắc áo tắm, trên người khoác màu đen tay áo rộng vũ dệt, màu đen tóc ngắn, hồ ly mắt hơi hơi thượng chọn có vẻ thịnh khí lăng nhân, khuôn mặt nhưng thật ra thực đáng yêu.

Vô luận từ thái độ vẫn là phục sức, đều có thể đủ nhìn ra là cái thân phận không thấp tinh quý tiểu thiếu gia.

Nếu không phải bởi vì trò chơi này đặc thù tính, đại khái đứa nhỏ này vừa ra tràng trò chơi hệ thống liền sẽ kích phát đặc biệt nhắc nhở.

Rốt cuộc vừa thấy liền biết không sẽ là cái gì người qua đường Giáp nhân vật, lại vô dụng cũng là cái tiểu vai ác.

Tiểu nam hài trong tay cầm một thanh tiểu cung, chỉ vào trăm mét có hơn lùm cây, hẳn là vừa rồi thí chơi thời điểm đem mũi tên bắn vào lùm cây.

Sonoko chưa từng có nhiều do dự, nàng thuận theo mà tiểu toái bộ chạy qua đi, ở lùm cây trung tìm được mũi tên chi sau, dùng chính mình khăn tay lau khô lúc sau đưa cho tiểu nam hài.

“Ngươi là ai? Ta như thế nào không có nhìn thấy quá ngươi.”

Sonoko thức thời cùng thượng nói làm nam hài tử nhịn không được nhìn nhiều nàng hai mắt.

“Ta là Zenin Sonoko, ba ngày trước mới vừa tới bổn gia, thỉnh ngài nhiều hơn chỉ giáo.” Sonoko đối với hắn hơi hơi khom lưng hành lễ sau giơ lên một cái đáng yêu gương mặt tươi cười.

Ngoan ngoãn lại không a dua, rực rỡ lại không thiếu thất lễ tiết.

“Ngô, lễ nghĩa còn thấy qua đi.” Tiểu nam hài ương ngạnh mặt mày bởi vì nàng cung kính thái độ đẹp vài phần, nhưng là cái loại này coi khinh tầm mắt lại không có hoàn toàn biến mất.

Sonoko ánh mắt sạch sẽ mắt nhìn thẳng, kỳ thật đã từ trên xuống dưới dùng dư quang đem này vừa thấy liền không đơn giản hài tử đánh giá cái thấu triệt.

Sonoko thử thăm dò chủ động dò hỏi: “May mắn biết ngài tên huý sao?”

Đối mỗi cái npc đều bảo trì lễ phép, cơ hồ là chơi game thực tế ảo bản năng.

Loại trình độ này khom lưng uốn gối hoàn toàn không tính cái gì, liền tính cái này tiểu nam hài làm nàng nhảy đến trong hồ nước đi cho hắn nhặt mũi tên, chỉ cần có thể tăng lên hảo cảm, nàng tuyệt đối đạo nghĩa không thể chối từ.

Có ai sẽ bởi vì chính mình đối npc quỳ xuống mà cảm thấy khuất nhục sao?

Trong nhà dưỡng miêu đạp ngươi một chân ngươi còn có thể đủ đá trở về?

Tiểu nam hài vẻ mặt ngạo mạn: “Zenin Naoya.”

Tên này nàng biết, Zenin đương nhiệm gia chủ đại nhi tử ưu tú nhất tiểu nhi tử, phía trước thị nữ Yoshiko mới ở nàng trước mặt nhắc tới quá.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ