11

84 5 0
                                    

Chương 11 chương 11

Tác giả: Triều Hi

“Xong rồi.”

“Không muốn sống nữa.”

“Làm sao bây giờ”

“Quả nhiên vẫn là đi tìm chết đi.”

Trên giường bệnh gầy yếu đến cơ hồ chỉ có da bọc xương nữ hài một bàn tay treo từng tí, hơi rũ tại bên người, thân thể còn lại là thẳng lên, miễn cưỡng dựa vào gối dựa thượng.

Rộng thùng thình bệnh nhân phục bao vây lấy nàng yếu đuối mong manh nhỏ gầy thân thể, tựa hồ một trận gió là có thể trực tiếp cấp thổi đi.

Vừa mới mở cửa tiến đến tra xét hộ sĩ còn không có tới kịp cao hứng ngủ một năm người rốt cuộc thanh tỉnh, liền nghe được nàng nói nhỏ.

Sợ tới mức hộ sĩ vội vàng gọi điện thoại liên hệ cha mẹ nàng, liên hệ chủ trị bác sĩ.

“Không có việc gì đi hài tử, thân thể có cái gì không thoải mái địa phương sao, đừng lo lắng, bác sĩ lập tức liền chạy tới, hơn nữa loại này lời nói không thể nói bậy nga, ngươi mới như vậy tiểu, sao lại có thể nói nói như vậy đâu. Thật vất vả đã tỉnh, nếu là ngươi cha mẹ đã biết sẽ rất khổ sở.”

Nghe được hộ sĩ thanh âm, nguyên bản cúi đầu một người thấp giọng lẩm bẩm nữ hài lúc này mới nâng lên địa vị, vẻ mặt lỗ trống mà nhìn phía nàng.

“Ta rất nhỏ sao? Ta đã vượt qua 6 tuổi, còn vượt qua hai tháng.”

“Ha ha, 6 tuổi cũng là đại sao, a di đã 26 nga, ngươi vẫn là cái hài tử đâu, không cần nhọc lòng nhiều như vậy.”

Vừa mới tỉnh lại Sonoko hoàn toàn không có bị nàng an ủi đến, nàng đã mau đê mê đến nói không ra lời, nguyên bản liền bởi vì điếu một năm đường glucose mà gầy yếu bất kham gương mặt, lại trắng bệch một phân.

Trên người còn tàn lưu một tia đau đớn, cái loại này lâu nằm giường bệnh suy yếu cảm càng là làm người khó chịu, Sonoko đơn giản đem này đó cảm giác đều điều tới rồi 0.

Trời biết nàng cho tới bây giờ đều còn không có quá phản ứng đến lại đây, như thế nào mới trong nháy mắt, liền biến thành như vậy đâu.

Tuy rằng không xem như nàng trò chơi sử thượng lớn nhất hoạt thiết lư, nhưng là cái loại này trải chăn thật lâu cuối cùng giỏ tre múc nước công dã tràng nghẹn khuất cảm cùng hư không cảm giác, làm nàng cảm giác linh hồn đều phải bay ra tới.

Vì cái gì sẽ biến thành như vậy.

Nàng cho tới bây giờ đều không có hoàn toàn hoãn lại đây.

Khi đó, từ Zenin Naoya đẩy nàng một phen, đến cái ót đụng phải cục đá, trên đường không vượt qua ba giây.

Quá khái là bởi vì Naoya kia đẩy bên trong vô ý thức phụ hàm chú lực, đau đớn giá trị trong nháy mắt quá cao, hệ thống mở ra khẩn cấp che chắn cảm giác đau hình thức, cho nên nàng không có cảm nhận được cảm giác đau.

Chỉ nhớ rõ trước một giây còn ở không trung, sau một giây liền trước mắt tối sầm, sau đó hệ thống nhắc nhở âm liên tiếp vang lên.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ