32

77 7 0
                                    

Chương 32 chương 32

Tác giả: Triều Hi

Sonoko vẫn luôn là đem Zenin gia sản làm chính mình đại bản doanh tới xoát hảo cảm.

Gia chủ, phụ thân, các trưởng lão, nàng muốn được đến này đó ở Zenin gia có được quyền lợi người hảo cảm giá trị.

Dù sao cũng là trò chơi, vẫn là lấy “Phong kiến” vì nhãn “Zenin”, nàng nội tâm cũng không để ý Zenin gia trọng nam khinh nữ phong kiến tư tưởng

Xoay chuyển bọn họ tư tưởng? Chỉ cần bọn họ không đem này sử dụng ở chính mình trên đầu, thế nào đều hoàn toàn không sao cả đi.

Hiện tại Sonoko cơ hồ được đến Zenin gia toàn bộ cao tầng duy trì, lại cũng không hoàn toàn, một là bọn họ không tính toán làm chính mình đương chính thức gia chủ, một là lại quá mười năm những người này chưa chắc còn sống.

Tuổi trẻ lực lượng cũng là không thể bỏ qua.

Bởi vì ngày hôm sau muốn đi gia tộc trong học đường trên mặt học, Sonoko trong trò chơi giả thiết thanh tỉnh thời gian là buổi sáng 7 giờ.

Susanoo so nàng tỉnh đến sớm hơn, nàng vừa mới rời giường không có hai phút, liền nghe được chén đũa đặt tới trên bàn thanh âm.

“Vất vả.” Sonoko ngồi vào trên chiếu, “Loại chuyện này Shu-kun cũng không cần mỗi ngày làm, ta tạm thời vẫn là có đem thị nữ lưu lại nga.”

Susanoo lắc lắc đầu: “Không có việc gì, master có thể thích ta làm liệu lý, cũng là vinh hạnh của ta.”

Bởi vì muốn triển lãm Susanoo là chính mình thức thần, Sonoko trước đem hắn thu hồi đạo cụ ba lô, sau đó mới chuẩn bị ra cửa.

Hôm nay là nàng chính mình đi học đường, cũng cự tuyệt hai cái thị nữ đi theo thỉnh cầu, tuy rằng các nàng vẻ mặt lo lắng sợ chính mình tìm không thấy lộ bộ dáng làm người động dung, bất quá Sonoko có một vòng mục nơi nơi chạy loạn kinh nghiệm, lộ vẫn là tìm được.

Sonoko thói quen trôi nổi, bất quá nghĩ ngày sau sẽ thường xuyên ở Zenin gia đi lại, vẫn là làm chính mình rơi xuống trên mặt đất, một đường đi tới tới rồi đạo tràng.

Kỳ thật vẫn luôn mở ra 【 Phù Không Chi Thạch 】 cũng sẽ không gây trở ngại nàng đi đường, hơn nữa 【 Phù Không Chi Thạch 】 mang đến ánh sáng nhạt có thể che giấu đôi mắt tác dụng, vạn nhất có cái gì ngoài ý muốn, nàng cũng có thể tùy thời phù không.

Bất quá 【 Phù Không Chi Thạch 】 mang đến ánh huỳnh quang đặc hiệu rốt cuộc là quá thấy được, đặc biệt là buổi tối, nhãn tuyến thoáng nhìn một cái chuẩn.

Nàng đối với gương chiếu thật lâu, phát hiện chỉ cần ngẩng lên cằm, hơi hơi rũ mắt, trong ánh mắt khác thường liền không dễ dàng bị người phát hiện, dứt khoát rời đi sân liền tạm thời giải trừ đạo cụ tác dụng.

Thuần trắng sắc tóc dài rối tung ở gương mặt hai sườn, không có người phát hiện nàng bên tai thấu màu trắng tinh thạch biến mất không thấy.

Hết thảy đều thực hoàn mỹ.

Sonoko vốn dĩ cho rằng chính mình đi đã đủ sớm, không nghĩ tới vừa mới bước vào đạo tràng, liền thấy được thái dương bố một tầng mồ hôi mỏng Zenin Naoya, chung quanh còn có vài cái hắn cùng tuổi nam hài tử.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ