Chương 121 chương 121
Tác giả: Triều Hi
Thiển phòng một chút.
Không có chú thuật thiên phú, còn diện mạo bình thường, cái này làm cho Sonoko nháy mắt liền mất đi đối đứa nhỏ này sinh ra hứng thú.
Ngẫu nhiên trở về một lần gia “Phụ thân” cũng thấy Sonoko.
Hắn tựa hồ đối Sonoko không có thức tỉnh thuật thức chuyện này rất là thất vọng. Phía trước Sonoko ly kỳ chú lực tăng trưởng, làm hắn cho rằng chính mình cái này cũng không có ôm có cái gì chờ mong nữ nhi, có thể gả cho con vợ cả.
Cuối cùng kết cục lại là như vậy, còn bởi vì nàng chọc giận chủ gia mạnh nhất con vợ cả, thật sự là không nghĩ nhiều quản.
“Phụ thân” thần sắc lạnh nhạt: “Chờ thêm hai tháng, ngươi liền đi cấp Naoya đại nhân bồi tội, sau đó liền lưu tại chủ gia phụng dưỡng đi.”
Sonoko ngồi quỳ ở trên chiếu, kính cẩn nghe theo gật gật đầu: “Ta đã biết, phụ thân đại nhân làm ta làm cái gì, ta liền đi làm cái gì.”
Dù sao hiện tại làm cái gì đều không sao cả, chỉ có thể từ bỏ chiến đấu hệ thống, hoàn toàn chuyển thành công lược hình thức, hoặc là không luyến ái trực tiếp xem cốt truyện.
Hai tháng sau, Sonoko thân thể khôi phục.
***
Sonoko một cái dogeza ở lạnh băng mộc trên sàn nhà, nàng phía trên, ngồi một cái thảnh thơi thảnh thơi nam hài tử, hắn như là chế giễu giống nhau đầy mặt ngạo mạn cùng hài hước mà nhìn xuống Sonoko.
“Naoya đại nhân, phía trước là ta nói năng lỗ mãng quấy nhiễu ngài, còn thỉnh ngài tha thứ ta.”
Zenin Naoya ngữ khí khinh mạn: “Nga, phải không, tuy rằng qua một năm, bất quá ta còn không có quên ngươi ngày đó nói gì đó lời nói đâu.”
Mới một năm không thấy, hắn liền cao quá nhiều, trên người lực áp bách cũng càng trọng, tản ra cường giả sắc bén cảm.
“Thỉnh ngài thứ tội.” Sonoko quỳ gối tại chỗ, không có ngẩng đầu.
“Chậc.” Naoya sách lưỡi, “Cái gì a, ngươi xin lỗi một chút đều không chân thành, tử khí trầm trầm nhìn thật chướng mắt.”
Zenin Naoya từ ghế dựa thượng nhảy xuống, hai cái đùi một cao một vùng đất thấp ngồi xổm Sonoko trước người, duỗi tay thô lỗ bắt lấy nàng tóc, cưỡng bách nàng nhìn chính mình.
Hắn nhìn thẳng Sonoko đôi mắt, hơi hơi hạp thu hút kiểm.
“Lại nói tiếp, ngươi không có thức tỉnh thuật thức đi, thật đúng là buồn cười, cho nên ta liền nói, nữ nhân nên có nữ nhân bộ dáng, sớm nói như vậy như thế nào sẽ có mặt sau sự tình.”
Sonoko thoạt nhìn là như vậy ngoan ngoãn.
Này song quá mức thuần túy thanh triệt pha lê cầu giống nhau tròng mắt, hắn từ nàng trong mắt thấy được chính mình.
Như vậy rõ ràng, không có độ ấm chính mình.
Gia hỏa này trên người mâu thuẫn, cân nhắc không rõ thần bí, làm người nhịn không được muốn nhiều xem hai mắt, rồi lại sợ hãi kia phân đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...