21

104 14 0
                                    

Chương 21 chương 21

Tác giả: Triều Hi

2 năm sau.

Tinh oánh dịch thấu thuần trắng sắc nửa trường thẳng phát, bảy màu con ngươi, ăn mặc một thân cải tiến tuyết trắng kimono Sonoko lúc này chính ngồi quỳ ở Zenin Naobito trong phòng.

Tuy rằng ngồi ở cái đệm thượng, thoạt nhìn cũng thực bình thường, trên thực tế nhìn kỹ liền sẽ phát hiện nàng tóc không có hoàn toàn chạm đất, là phiêu ở không trung.

Có 【 Phù Không Chi Thạch 】 sau, cho dù chỉ là trẻ con kỳ Sonoko đã hành động tự nhiên, bất quá bởi vì phù không thật sự quá dùng tốt, nàng hiện tại mãn 4 tuổi cũng hoàn toàn đã không có đi đường tự giác.

Huống chi hài tử thân cao cũng thực lùn, nhìn cái gì đồ vật đều phải ngước nhìn, cho nên vẫn là bảo trì phù không tương đối hảo.

Bởi vì trôi nổi nguyên nhân, nàng tóc luôn là trình nửa hình quạt nổi tại giữa không trung, hơn nữa 【 Phù Không Chi Thạch 】 mang đến ánh huỳnh quang đặc hiệu, vô luận ở nơi nào đều là như vậy xa hoa lộng lẫy.

“Có ở hảo hảo nghe sao, ta chính là đem phất trừ chú linh thời gian đều bài trừ tới cấp ngươi vỡ lòng.” Zenin Naobito xem nàng tựa hồ ở vô thần phát ngốc bộ dáng, buông xuống sách vở.

“Loại đồ vật này học đường lão sư cũng có thể giáo đi, nghe bọn hắn giảng không giống nhau sao.”

Muốn Naobito tới cấp nàng giảng bài, là Sonoko tự mình yêu cầu.

Từ một tuổi bắt đầu đánh chết chú linh đạt được kinh nghiệm giá trị sau, Zenin gia chủ đem gia tộc đại lượng bắt sống cấp thấp chú linh đều cho Sonoko, gần một vòng trong vòng nàng liền bạo trướng 5000 kinh nghiệm giá trị.

Trước mắt xem ra, tứ cấp chú linh 50 điểm kinh nghiệm giá trị, tam cấp chú linh 200 điểm kinh nghiệm giá trị, nhị cấp chú linh nàng giết qua một con, là 1000 điểm kinh nghiệm giá trị.

Đến nỗi một bậc chú linh cùng đặc cấp chú linh nàng hiện tại nhưng thật ra không có giết qua, bất quá ở hai năm nội Zenin Naobito không ngừng cho nàng ‘ tặng lễ ’ trung, Sonoko đã sớm tới rồi level50, chỉ là bởi vì không có thức tỉnh thuật thức, cho nên vẫn luôn ở tích lũy kinh nghiệm giá trị, cấp bậc đình trệ ở level50.

Bất quá ngay cả như vậy, có cái một bậc Chú Thuật Sư cho chính mình đánh không công làm sao nhạc mà không vì đâu, Sonoko căn bản không tính toán nói cho Zenin Naobito chính mình đã ‘ cũng đủ ’ sự tình, làm hắn thường thường liền trảo hai chỉ trở về.

Không riêng gì như thế, gia chủ cũng hạ lệnh, có thể trảo trở về chú linh tất cả đều trảo trở về, làm Sonoko quả thực không cần quá vừa lòng.

Nhưng là cấp thấp chú linh giai đoạn trước còn hảo, chờ đến đẳng cấp cao thời điểm, liền hoàn toàn chỉ có thể xem như con kiến chân, cần thiết đến săn thú đẳng cấp cao chú linh mới có thể đủ thăng cấp.

“Không giống nhau.” Sonoko lời lẽ chính đáng mà lắc lắc đầu, “Ta có ở hấp thu, phụ thân.”

Đương nhiên không giống nhau, “Phụ thân” tới giảng nói, hai giờ thêm trí lực giá trị đều là 1 điểm, lão sư giảng mười ngày mới thêm 01 điểm.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ