57

58 4 0
                                    

Chương 57 chương 57

Tác giả: Triều Hi

【 đinh, mở ra thuật thức chi nhánh —— thần minh trái tim 】

【 nhắc nhở: Thần minh trái tim bởi vì một ít không thể nói nguyên nhân rách nát thành tam phiến, một mảnh ký thác này thế chi ái, một mảnh ký thác này thế chi ác, một mảnh ký thác thần minh chi hữu. 】

【ps: Làm thế giới duy nhất cây trụ thần minh đại nhân trái tim “Không gì chặn được”, ở bất luận cái gì dưới tình huống đều sẽ vẫn duy trì nhảy lên. 】

Game thực tế ảo chính là như vậy giản lược, chỉ có nhắc nhở chính là này đó.

“Không gì chặn được” cái này hình dung từ không khỏi có chút không thỏa đáng, thật sự không gì chặn được nói, sao có thể vỡ thành tam phiến đâu.

Này thế chi ái, này thế chi ác, thần minh chi hữu.

Này thế chi ái cùng này thế chi ác nhìn không ra là người hoặc là những thứ khác, nhưng là thần minh chi hữu tổng nên là sinh vật.

Cho nên rất có thể là ở ba người trên người.

Này thế chi ái cùng thần minh chi hữu, có khả năng nhất chính là Gojou Satoru cái này “Thần tử”.

Sinh ra liền thay đổi chú thuật giới thế cục, có được tuấn mỹ bề ngoài, tuyệt hảo học tập năng lực, cao cao tại thượng địa vị còn có không gì sánh kịp thuật thức thiên phú.

Nói hắn không có bị ‘ ái ’ tuyệt đối không có khả năng.

Vẫn là trừ bỏ chính mình bên ngoài duy nhất cùng ‘ thần ’ có quan hệ người.

Tam phiến mảnh nhỏ, cho nên không có khả năng hai mảnh đều ở Gojou Satoru trên người, bất quá hắn là trong đó một mảnh khả năng tính cực cao.

Này thế chi ác…… Có thể là cái nào siêu cấp đại vai ác? Hiện tại còn chưa tới cốt truyện điểm, hoàn toàn không ý tưởng……

Lần này chi nhánh đột nhiên xuất hiện, hẳn là chính là bởi vì Gojou Satoru muốn đi học, nói cho chính mình hiện tại có cơ hội đi tiếp cận hắn.

Sonoko một bên cùng Shoko trò chuyện thiên, vừa nghĩ nên như thế nào thăm dò trái tim mảnh nhỏ manh mối.

Trái tim không nhất định là thật sự trái tim, có thể là đại chỉ mỗ dạng những thứ khác, cho nên làm ngoại vật xuất hiện ở Gojou Satoru bên người cũng là có khả năng.

Tỷ như có một ngày đột nhiên từ bầu trời rớt xuống một viên thiên thạch sau đó bị Gojou Satoru nhặt được linh tinh? Sau đó có được mảnh nhỏ ba người đều có thiên thạch?

“Sonoko, ngươi tóc thật dài.”

Sonoko tóc vừa vặn ở cẳng chân bụng vị trí, tu bổ đến phá lệ chỉnh tề.

—— đây là Susanoo kiệt tác.

Sonoko trả lời nói: “Ta không có như thế nào cắt qua tóc, tương đối thích tóc dài.”

Trên thực tế hoàn toàn là bởi vì tóc dài bay lên thực kinh diễm, hơn nữa càng phù hợp thần nữ khí chất.

“Thực thích hợp ngươi.” Shoko khẳng định nói, “Lại nói tiếp ngày mai chúng ta phải bị Yaga lão sư mang đi ra ngoài làm thực lực thí nghiệm, Sonoko muốn đi sao?”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ