Chương 108 chương 108
Tác giả: Triều Hi
Không phải ‘ ta thích ngươi ’, không phải ‘ tưởng cùng ngươi kết hôn ’, mà là ‘ ta tưởng cho ngươi sinh hài tử ’.
Loại này quá mức trắng ra ‘ thông báo ’, so sex còn muốn thân mật quan hệ, làm nhìn như còn coi như trấn định Gojou Satoru trái tim bang bang thẳng nhảy.
Nhưng là quả nhiên không phải bởi vì thật sự muốn hài tử, mà là muốn chính mình… Ôm nàng đi.
Rốt cuộc Sonoko mới vừa mãn mười tám, người bình thường sẽ ở 18 tuổi thời điểm muốn hài tử sao, vô luận thấy thế nào đều quá sớm, vẫn là chờ đến 25 tuổi tả hữu tương đối thích hợp…… Ngô, bất quá khi đó chính mình đều đã 30.
Sonoko quá đáng yêu, loại này cầu ôm phương thức.
Đáng yêu đến làm nhân tâm tiêm đều ở phát ngứa.
“Ngộ……” Sonoko bị Gojou Satoru bao phủ ở trong ngực.
Nàng nguyên bản liền so Gojou Satoru lùn một cái đầu, khó khăn lắm đạt tới Gojou Satoru phần vai, hình thể kém cực đại, cảm quan thượng giống như là nhu nhược nhỏ xinh nữ hài tử.
Hơn nữa cái loại này muốn cự còn nghênh chần chờ ánh mắt, rất khó không cho nam hài tử nhiệt huyết sôi trào.
Sonoko rũ con ngươi tựa hồ không dám nhìn hắn đôi mắt, khó được tiết lộ ra vài tia thẹn thùng khẩn trương biểu tình: “Cái kia, đêm nay, ta cùng Shu-kun nói qua, ở bên ngoài qua đêm.”
Phía trước thanh âm vẫn là bình thường, càng về sau liền càng nhỏ thanh. Nàng như là cố ý khắc chế chính mình cảm xúc, ánh mắt cũng mơ hồ không chừng.
Bên ngoài qua đêm? Xem ra phía trước ước chính mình đêm nay ra tới cũng là sớm có dự mưu?
Khó trách Sonoko lúc ấy liền nói muốn chính mình cần phải lưu ra buổi tối thời gian.
“Ngươi cũng quá lớn mật, đối nam sinh làm ra như vậy mời, ta cũng không phải là cái gì người tốt.” Gojou Satoru liễm con ngươi, cái trán cùng Sonoko tương để, nửa là đe dọa mà nói.
“Đợi chút liền tính là hối hận ta cũng sẽ không dừng lại nga.”
Sonoko thân phận liền chú định nàng không có quá nhiều yêu cầu tôn kính người, từ nhỏ cũng là thẳng hô Gojou Satoru tên, không có nửa điểm chính mình là hậu bối ý thức.
Sự thật cũng đích xác như thế, nàng cách vì trưởng thành sớm, tuy rằng cùng Gojou Satoru kém năm tuổi, hai người nhưng vẫn như là bạn cùng lứa tuổi giống nhau ở chung.
Chính là hiện tại Gojou Satoru lại lần đầu tiên cảm giác được đứa nhỏ này vẫn là cái thiếu nữ, là cái so với chính mình nhỏ năm tuổi nữ hài tử, ở luyến ái cùng cảm tình thượng không có nửa điểm kinh nghiệm nữ hài tử.
Xác thật, Sonoko từ nhỏ ở Zenin gia cái loại này hủ bại gia tộc lớn lên, tiếp thu chính là so nam hài tử càng thêm khắc nghiệt giáo dục, sẽ không cùng cùng tuổi nữ hài tử liêu luyến ái đề tài, liền luyến ái truyện tranh luyến ái tiểu thuyết đều không có xem qua, tuyệt đối không kinh nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...