Chương 173 phiên ngoại ( mười tám )
Tác giả: Triều Hi
Cùng Amanai Riko loại này hảo hài tử trở thành bằng hữu cũng không phải cái gì chuyện khó khăn.
Chính là Gojou Satoru vừa nói muốn cho Sonoko nhiều giao bằng hữu, lại một bên dán nàng, hoàn toàn không buông tay.
Bất quá tuy rằng Gojou Satoru nguyên bản thanh lãnh cao ngạo thần tử tính cách càng ngày càng thái quá, hiện tại biểu hiện đến kiệt ngạo không kềm chế được còn không coi ai ra gì, không chỉ có tùy hứng còn túm đến muốn chết.
Nhưng là làm hai người trung lớn tuổi giả, hắn là thật sự có ở nghiêm túc mảnh đất lãnh Sonoko.
Sonoko giáo dục vấn đề, sinh hoạt vấn đề, nhập học sự tình, còn có hậu tới đại học sau đầu tư chuẩn bị cùng mới bắt đầu nhân mạch, tất cả đều là Gojou Satoru giải quyết.
Sonoko vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được loại này ‘ nằm yên ’ cảm giác.
Hơn nữa vô luận là trong trò chơi hay ngoài trò chơi, đều tựa hồ là lần đầu tiên bị người như vậy quý trọng bảo hộ.
Như vậy toàn thân tâm mà dựa vào hắn, thật đúng là một loại mới lạ lại kỳ diệu thể nghiệm.
Chạng vạng, năm người cùng nhau trở lại khách sạn.
Bởi vì phải bảo vệ Riko cùng Kuroi an toàn, cho nên bọn họ đính chính là một cái đại phòng xép, còn ở trong phòng bày ra kết giới.
Phòng xép có bốn cái phòng, cho mỗi người đơn độc không gian, lại ly đến phá lệ gần, không cho người đánh lén cơ hội.
Đơn thuần Amanai Riko nghĩ đến Sonoko cùng chính mình giống nhau đại, trong lúc nhất thời lại thích thượng Sonoko cái này bạn cùng lứa tuổi, chủ động đưa ra làm Sonoko cùng chính mình cùng nhau ngủ.
Sau đó đã bị Gojou Satoru không chút do dự cho một cái bạo lật.
Riko che lại chính mình cái trán, không thể tin tưởng mà chỉ vào Gojou Satoru: “Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ——”
Gojou Satoru một tay ôm lấy Sonoko: “Ngươi cái gì ngươi a, như vậy làm trò người khác mặt quải người khác bạn gái, Riko hẳn là hảo hảo tỉnh lại một chút chính mình cách làm.”
Riko mặt đều phải thiêu thấu, giống nhìn nhân tra giống nhau nhìn Gojou Satoru: “Ngươi sao lại có thể như vậy, viên, Sonoko nàng còn như vậy tiểu……”
Quốc trung sinh luyến ái nhiều lắm liền dừng bước với hôn môi, thiêm cái tay nhỏ đều có thể đủ mặt đỏ, ai sẽ trực tiếp ngủ đến cùng nhau a!
Tuy rằng Gojou đã cao trung năm 2, nhưng là Sonoko liền tính là sinh viên cũng mới mười ba, h đại nhân sự tình tuyệt đối là không được đi.
“Tiểu Riko không phải là ngu ngốc đi.” Gojou Satoru vẻ mặt buồn cười mà nhìn nàng. “Hai người nằm ở trên một cái giường là sẽ không mang thai nga.”
Amanai Riko cảm giác bị vũ nhục: “Cáp? Ai sẽ nghĩ như vậy a!”
“Ngươi không phải là thích thượng Sonoko đi, như vậy quan tâm nàng……” Gojou Satoru nheo lại đôi mắt, “Không được nga, Sonoko là của ta. Hơn nữa ta không phải nhân tra hảo sao, chỉ là tưởng cùng Sonoko ngủ chung mà thôi, tình lữ như vậy siêu cấp bình thường lạp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
Fiksi PenggemarTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...