Chương 66 chương 66
Tác giả: Triều Hi
Zenin gia căn bản không có người để ý Zenin Touji hướng đi, Sonoko sở dĩ có thể biết được Zenin Touji tin người chết, vẫn là bởi vì Getou Suguru truyền đến tin tức.
Ở Touji rời nhà không sai biệt lắm một vòng sau, Getou Suguru cấp Sonoko đánh tới điện thoại.
Getou Suguru cùng Gojou Satoru bởi vì cao chuyên mệnh lệnh hoàn thành một cái bảo hộ tinh tương thể thiếu nữ mệnh lệnh, mà Bàn Tinh Giáo giáo đồ dưới mặt đất ám võng tuyên bố ám sát có được tinh tương thể thiếu nữ —— Amanai Riko treo giải thưởng.
Nhiệm vụ ngày đầu tiên bọn họ hai cái tan rã nguyền rủa sư tập đoàn q, bất quá Zenin Touji đã sớm được đến tin tức, vẫn luôn ở quan vọng.
Bởi vì người bảo vệ tinh tương thể chính là Sonoko bạn tốt Getou Suguru, còn có Sonoko ‘ địch nhân ’ Gojou Satoru.
Kon Shiu biết Touji là Zenin gia người.
Hắn bởi vì cùng Touji quan hệ mật thiết, còn biết một ít về Getou Suguru sự tình, cho nên trước tiên thông tri Touji.
Nguyên bản gần đoạn thời gian gia tộc liền không có cái gì nhiệm vụ, từ Kon Shiu nơi đó được đến tin tức lúc sau, Zenin Touji đối nhiệm vụ này thượng tâm.
Bất quá rốt cuộc cũng là cùng hai cái đặc cấp Chú Thuật Sư đối thượng, hắn lo lắng vạn nhất chính mình bị thương bị Sonoko nhìn ra tới lại muốn lải nhải, đơn giản lưu lại tin tức nói thẳng một vòng lúc sau thấy.
Nhiệm vụ hoàn thành yêu cầu hai ba thiên, lại dưỡng cái ba bốn thiên, thân thể khẳng định đã sớm khỏi hẳn.
Ngày đó hắn làm Sonoko bọn họ đi trước, cũng là vì Sonoko 【 thiên nghịch mâu 】 đặt ở trong ngăn tủ.
Sonoko hiện tại không có như thế nào sử dụng chú cụ, cơ hồ đều là dùng thuật thức sát quái, chỉ có nhàn tới không có việc gì thời điểm, thử dùng dùng đạo cụ giải trí giải trí.
Cho nên liền tính là cầm đi chú cụ, trong lúc nhất thời nàng cũng phát hiện không được.
Kỳ thật Sonoko là cho phép Touji trực tiếp vận dụng chính mình đạo cụ, nhưng là bị Sonoko biết hắn yêu cầu đặc cấp chú cụ, vẫn là 【 thiên nghịch mâu 】 loại này cấp bậc chú cụ nói, khẳng định sẽ dò hỏi hắn đã xảy ra sự tình gì.
Zenin Touji vốn chính là cái tản mạn tính cách, Sonoko giống nhau cũng rất ít trói buộc hắn, huống chi lần này lại là ngầm giết người sự tình, cùng Zenin gia bản thân không quan hệ, là việc tư.
Hắn thật sự là ngại phiền toái, dứt khoát liền trực tiếp cầm đi.
“Đại khái tình huống ta đã biết, nhưng là Touji không có khả năng muốn giết hại ngươi, tinh tương thể cùng Tengen đại nhân hiện tại là tình huống như thế nào.”
Sonoko biểu hiện thật sự là bình tĩnh, nguyên bản còn lo lắng nàng gặp qua với bi thương vô pháp tiếp thu sự thật này Getou Suguru đều hơi ngơ ngẩn.
Cái này phản ứng, không giống như là ngày thường Sonoko, Sonoko không phải là bi thương quá độ cho nên biểu hiện đến độ không bình thường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
Fiksi PenggemarTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...