86

21 3 0
                                    

Chương 86 chương 86

Tác giả: Triều Hi

【 Gojou Satoru to: Sonoko đồng học, ngươi xin nghỉ thời gian cũng lâu lắm, lão sư phải đối ngươi tiến hành khuyên lui. 】

【 Sonoko to: A lạp, nhưng là liền tính Gojou-sensei xin đi lên, cũng không có người sẽ ký tự, ta chính là vì chú thuật giới ở cúc cung tận tụy. 】

Mặt ngoài nói là không có người sẽ, kỳ thật là nói không có người dám ký tên.

Gojou Satoru nháy mắt liền get tới rồi nàng điểm.

【 Gojou Satoru to: Sớm hay muộn sẽ đem ngươi kéo xuống mã, cao tầng đại nhân. 】

【 Sonoko to: Là là, thực xin lỗi, chờ mong lão sư đem ta kéo xuống mã kia một ngày. 】

【 Gojou Satoru to: A. Hiện tại ở công tác? Ngươi phất trừ chú linh có chút quá thường xuyên, tới trường học không phải vì hoãn khẩu khí sao, không cần như vậy nỗ lực cũng là có thể. 】

【 Sonoko to: Cảm ơn ngộ lão sư quan tâm, ta hiện tại liền ở thả lỏng, cùng kiệt quân ở công viên giải trí. Ảnh chụp ảnh chụp 】

Ảnh chụp 1—— ở bánh xe quay đỉnh chóp cùng Getou Suguru chụp ảnh chung.

Ảnh chụp 2—— Getou Suguru cầm kem hướng Sonoko đi tới đơn người chiếu.

【 Sonoko to: Kiệt quân lại đây, ta trước cùng hắn đi nhà ma, tháng sau thấy đi Satoru-kun, cúi chào. 】

Gojou Satoru:……

Đầu bạc thanh niên híp mắt lặp lại click mở kia tấm ảnh chụp chung, miệng dẩu đến độ có thể quải chai dầu.

Ảnh chụp Sonoko cùng kiệt ly thật sự gần, kiệt còn một bàn tay ôm Sonoko, hai người thân mật quan hệ như là về tới bốn năm trước.

Nhưng là tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.

Từ bánh xe quay ảnh chụp có thể thấy được bọn họ là vùng duyên hải công viên giải trí, hai bức ảnh bối cảnh một chồng, hơi chút một lục soát, lập tức liền tìm ra đáp án.

Gojou Satoru vốn dĩ tưởng trực tiếp thuấn di qua đi, nghĩ lại tưởng tượng, lại cảm thấy nhược thế chính mình một người nói không chừng sẽ bị hai người xa lánh, xoay người chạy tới phòng y tế, vớt ra tới còn ở viết báo cáo Ieiri Shoko, năn nỉ ỉ ôi mà làm nàng cùng đi.

Ieiri Shoko thấy hắn đẩy cửa ra khi trên mặt treo không có hảo ý tươi cười, nháy mắt liền phát lên dự cảm bất tường.

—— mỗi lần Gojou Satoru làm gì chuyện xấu thời điểm, đều sẽ là cái loại này thiếu tấu biểu tình.

“Ngươi lại có chuyện gì, ta hiện tại không rảnh.”

“Ngươi có thể có rảnh!” Gojou Satoru mạnh mẽ có rảnh, mặt dày mày dạn mà đi qua, “Bồi ta cùng đi công viên giải trí đi Shoko, đây là ta cả đời thỉnh cầu.”

“…… Ngươi đầu óc có bệnh đi, học sinh tiểu học sao, phía trước không phải chính ngươi nói công viên giải trí nhàm chán đến muốn chết, cũng liền lừa lừa học sinh tiểu học sao.”

Gojou Satoru cũng là cùng Getou Suguru đi làm nhiệm vụ thời điểm đi công viên giải trí, làm xong nhiệm vụ hai cái thiếu niên đơn giản đem công viên giải trí chơi một vòng, tổng kết chính là —— nhàm chán.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ