Chương 175 phiên ngoại ( hai mươi )
Tác giả: Triều Hi
Arisu Sonoko thân thể thực mảnh mai.
Vì bảo trì ‘ người thường ’ hình thái, hơn nữa không bị chính mình phát hiện khác thường, thân thể của nàng là ở nguyên bản bán thần cơ sở thượng thoái hóa một bộ phận.
Cho dù lúc trước tranh đoạt duy nhất thần vị trí khi, Sonoko cũng chưa bao giờ tham gia quá chiến đấu, tự nhiên lại nhược lại mềm.
Bất quá nàng hoàn toàn không có khả năng gặp được nguy hiểm, bởi vì nàng 【 thần tính 】 sẽ bảo hộ nàng, hiện tại càng là có Gojou Satoru bảo hộ.
Ngày đó Gojou Satoru ở cao chuyên nhất tay ôm chính mình thần minh bạn gái, một tay giết chết tiến đến ám sát Fushiguro Touji, quả thực không cần quá càn rỡ.
Tuy là Sonoko cũng bị hắn giết người kia cổ điên kính cấp kinh diễm tới rồi. Thật sự soái đến làm người chân mềm.
Sau đó Gojou Satoru cùng Getou Suguru thả chạy thiên tương thể, đã chịu nghiêm trọng xử phạt —— tuy rằng hai người không hề cảm giác.
Rốt cuộc tổng cộng liền ba cái đặc cấp Chú Thuật Sư, bọn họ hai cái vẫn là một đám, phía trên căn bản là lấy này hai thứ đầu không có biện pháp.
Chỉ chớp mắt đã hơn một năm đi qua, Gojou Satoru đã mười tám, Sonoko vẫn là cùng vừa mới tới thời điểm hoàn toàn không có biến hóa.
Nàng tựa hồ biết chính mình có cái gì đặc biệt địa phương, lại ‘ tiềm thức ’ sẽ không đi để ý, Gojou Satoru suy đoán đó là nàng chính mình đối chính mình hạ tinh thần khống chế.
Gojou Satoru vừa mới làm xong nhiệm vụ trở về, liền thấy được ngồi ở TV trước chơi trò chơi Sonoko.
Hắn vì Sonoko thu mua vài gia công ty game, chính là vì làm nàng không nhàm chán.
Trừ này bên ngoài, hắn hiện tại có thể đi theo Sonoko cùng nhau đi trước Sonoko cái gọi là “Thế giới hiện thực”, cũng biết thế giới kia bị nàng cải tạo đến cỡ nào ‘ kỳ diệu ’.
Toàn bộ thế giới đều lấy trò chơi vi tôn, còn có kỳ quái “Quốc tế quy tắc”.
Hắn bạn gái nhìn như là thế giới này chuỗi đồ ăn đỉnh trò chơi đại lão, trên thực tế là thế giới này biến thành như vậy đầu sỏ gây tội, độc nhất vô nhị thần minh.
Có chút trò chơi là chỉ có Sonoko mới có thể đủ chơi trò chơi, tỷ như hắn thế giới, còn có một ít đặc đại hình ‘ game thực tế ảo ’.
Nói là game thực tế ảo, trên thực tế chính là vị này thần minh đại nhân lợi dụng chính mình năng lực đem khác thấp duy thế giới làm thành cái gọi là “Trò chơi”.
Chẳng qua này đó trò chơi cùng 《 đệ nhất gia chủ dưỡng dục kế hoạch 》 không giống nhau, không phải Sonoko sáng tạo thế giới, mà là nguyên bản liền tồn tại.
Mà sở hữu hệ thống đều nơi phát ra với Sonoko thần tính căn nguyên.
Dựa vào bảy màu thần mắt cao duy, có thể thấy rõ quá khứ tương lai, chọn lựa nào đó thế giới nhất thú vị chuyện xưa, bố trí thú vị chi nhánh, sau đó làm ‘ nhân loại ’ Sonoko lại tự mình tới chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...