Chương 54 chương 54
Tác giả: Triều Hi
Lựa chọn “Thời gian đình chỉ” thuật này thức, tự nhiên cũng có này đối ứng cốt truyện.
Chẳng qua Sonoko yêu cầu ở “Nho nhỏ vương” cùng “Thần minh trái tim” trung nhị tuyển một.
Lựa chọn một loại, một loại khác liền rốt cuộc vô pháp mở ra.
Sonoko vâng theo nội tâm dẫn đường vẫn là lựa chọn “Thần minh trái tim”, chẳng qua đối ứng cốt truyện vẫn luôn đều không có xuất hiện, cũng không hề manh mối.
Bất quá nàng ly level95 còn xa, không vội với nhất thời, hiện tại năng lực cũng tạm thời đủ dùng.
Thẳng tử sinh hạ “Fushiguro Megumi”, cùng Sonoko tưởng giống nhau, Fushiguro Megumi chính là cái gọi là mười ảnh, dù sao cũng là Thiên Dữ Chú Phược hài tử, sao có thể bình phàm.
Hơn nữa ở Sonoko xúi giục hạ, “Fushiguro Megumi” cũng biến thành “Zenin huệ”, thẳng tử cũng sửa họ thành Zenin thẳng tử.
Chính là bởi vì huệ là “Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật”, thẳng tử chỉ là cái người thường, hơn nữa thẳng tử thân thể vốn dĩ liền không phải thực hảo, ở sinh hạ huệ lúc sau không chỉ có rớt hp, còn trực tiếp rớt cấp.
Lập tức từ level17 rớt tới rồi level10, còn bởi vì ốm yếu buff liên tục rớt huyết.
Kia đoạn thời gian Zenin Touji sắc mặt thật không đẹp, hắn bản thân liền nhạy bén, tự nhiên có thể cảm nhận được thẳng tử thân thể biến hóa, ở Zenin huệ sinh ra ngày thứ ba liền từ bệnh viện rời đi nửa đêm tìm được rồi Sonoko.
Kia vẫn là Sonoko lần đầu tiên nhìn đến hắn đối với chính mình cúi đầu.
“Ta yêu cầu dược, ta biết như vậy yêu cầu thực vô lễ, xem như ta cầu ngươi.”
Hiện tại đã là năm cuối cùng, Sonoko phía trước cùng Naobito nói qua một năm ra một lọ, một lọ pha loãng thành 50 bình nhỏ, mấy năm trước đều không bán tiền, chỉ dùng đi kết giao quyền thế, lưu lại mười bình ổn định gia tộc nhân tâm.
Mà cái loại này đồ vật vừa ra ra tới, liền chia cắt tới rồi cao tầng cùng chính trị trong giới mặt, khiến cho trong vòng sóng to gió lớn.
—— đây chính là cứu mạng đồ vật, ai lại không nghĩ muốn đâu.
Chú thuật giới cao tầng phản ứng đầu tiên chính là đi tìm kiếm chế tạo ra hồng dược người, nhưng là chế tạo ra cái này dược không phải người thường, mà là tương lai chưởng quản Zenin gia “Thần nữ”.
Cao tầng trung không ít người là Zenin gia tộc, ngại với Zenin gia địa vị, những người khác cũng chỉ hảo nghỉ ngơi tâm tư.
Bất quá chỉ một thoáng Zenin gia thành mọi người lung lạc đối tượng.
Zenin Sonoko tại gia tộc địa vị cơ hồ đã muốn đạt tới đỉnh, không có người dám đắc tội nàng, tất cả mọi người hy vọng có thể được đến nàng ưu ái.
Chỉ là Sonoko thả ra nói là, mỗi năm hai tháng phân phóng dược, hiện tại 12 tháng, trước một đợt dược vật đã sớm đã không có, còn có ít nhất hai tháng mới có tân dược vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...