135

13 1 0
                                    

Chương 135 chương 135

Tác giả: Triều Hi

Itadori Yuuji cuối cùng tiến vào cao chuyên, hơn nữa huệ còn có đều là một năm tân sinh Kugisaki Nobara, ba người không nhiều không ít.

Gojou Satoru tính cách hảo, Itadori thực mau liền cùng hắn chín lên, hơn nữa tương đương tin cậy chính mình vị này chủ nhiệm lớp lão sư.

Nhưng là làm hắn có chút kỳ quái chính là, Gojou-sensei vẫn luôn ôm đứa bé kia, cư nhiên sẽ là Zenin huệ đệ đệ.

“Zenin, đứa bé kia không phải ngươi đệ đệ sao, vì cái gì luôn là cùng Gojou-sensei cùng nhau a, chẳng lẽ ngươi cùng Gojou-sensei là thân thích.”

“…… Không phải, bởi vì đủ loại không thể kháng nhân tố.”

Thân thích…… Ở ở nào đó ý nghĩa xác thật cũng coi như được với thân thích đi, thật là vi diệu cách nói.

“Phải không.” Itadori gãi gãi cái ót, không có miệt mài theo đuổi, “Nhưng là ngươi đệ đệ siêu đáng yêu nga, huệ cô cô khẳng định là cái đại mỹ nhân đi.”

“Ân, xác thật là cái đại mỹ nhân.” Nói tới đây Zenin huệ không chút do dự gật gật đầu, “Ngươi tương lai hẳn là sẽ có cơ hội nhìn đến nàng, Sonoko hẳn là sẽ thực thích ngươi.”

“Ai phải không, ha ha ha ha.”

Zenin gia ánh mắt nhu hòa mà nhìn chính mình đồng bạn.

Itadori xác thật là người tốt, liền đối người ngoài luôn luôn lãnh đạm kết một đều thực thích hắn, có thể thấy được người này mị lực.

Bất quá kết một…… Là thật sự thực thích Gojou-sensei a, hài tử rốt cuộc vẫn là yêu cầu phụ thân sao.

Huống hồ Gojou-sensei thoạt nhìn ngày thường không đáng tin cậy, đối kết một lại là chân chính để bụng, trong khoảng thời gian này ôm kết một cơ hồ đều không có thoát qua tay.

Chính là kết một cũng không có khả năng đi Gojou gia, không biết Sonoko là như thế nào suy xét.

“Các ngươi ở nhỏ giọng nói cái gì?” Nobara thấu lại đây, nheo lại đôi mắt xem kỹ hai cái nam sinh. “Chẳng lẽ đang nói ta cái gì nói bậy?”

“Sao có thể a, chúng ta mới như vậy keo kiệt như vậy. Chúng ta đang nói Zenin đệ đệ, nhạ, chính là Gojou-sensei ôm đứa bé kia.”

Vừa rồi mới hoàn thành thực địa thí nghiệm, Gojou Satoru nói muốn dẫn bọn hắn đi ăn bữa tiệc lớn, đang ở ba người trước người ôm kết vừa chuyển quyển quyển.

“Ai?! Kia nguyên lai là Zenin ngươi đệ đệ sao, ta còn tưởng rằng là lão sư nhi tử!” Kugisaki Nobara cả kinh. “Thiệt hay giả, ngươi cư nhiên làm lão sư giúp ngươi mang hài tử.”

Nàng hôm nay gần nhất liền nhìn đến mang theo hài tử vóc dáng cao bạch mao, tuy rằng nàng bản nhân đối mang hài tử hoàn toàn không có hứng thú, nhưng là kia hài tử thật sự thực đáng yêu! Quả thực giống như là người ngẫu nhiên giống nhau.

Thuần trắng tóc thuần trắng cong vút lông mi, khuôn mặt giống bánh bao giống nhau, liền tính là lại không thích hài tử nữ sinh đều không thể không thích hắn đi.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ