49

66 4 0
                                    

Chương 49 chương 49

Tác giả: Triều Hi

Năng lực “Thời gian đình chỉ ( sư tử vương trái tim )”, ở tác dụng với tự thân vượt qua năm giây lúc sau, tuy rằng bởi vì trò chơi che chắn cảm giác đau cảm thụ không đến thống khổ, nhưng là lại quá không đến hai giây trái tim liền sẽ đình chỉ nhảy lên.

Ở một lần tác dụng với tự thân “Thời gian đình chỉ” lúc sau, trái tim có thể hoàn hảo thích ứng cũng yêu cầu hai phút lúc sau, chính là hợp với vài lần trái tim đình chỉ khả năng sẽ dẫn tới trái tim xuất hiện một ít vấn đề.

Sonoko có nghĩ tới đem năng lực này tác dụng ở chính mình quần áo thượng, như vậy ít nhất công kích thấu bất quá quần áo.

Bất quá chính xác giá trị yêu cầu rất cao, hiện tại mới vừa khởi bước nàng trí lực giá trị cũng chỉ có 50 điểm, căn bản làm không được.

“Thời gian đình chỉ” là ur cấp thuật thức, này “Tuyệt đối” tính chất thậm chí có thể làm Sonoko vượt cấp giết chết chú linh hoặc là npc—— chỉ cần nàng chú lực sung túc.

【 đinh, thành công đánh chết tam cấp chú linh, kinh nghiệm giá trị +800. 】

“Sonoko ngươi thao tác càng ngày càng thuần thục, bất quá ngươi bản thân tốc độ cùng lực lượng còn có tăng lên không gian, không thể quá ỷ lại thuật thức.” Naobito nhìn nàng thanh trừ chú linh tốc độ, có chút vui mừng.

“Ân.”

Tốc độ cùng lực lượng ở level không đề cập tới thăng tình huống khẳng định so bất quá đẳng cấp cao địch nhân.

Bất quá quả nhiên thân thủ chiến đấu giết chết chú linh, cùng đoạt đầu người được đến kinh nghiệm giá trị là có khác nhau, nàng phía trước nhiều nhất luôn mãi cấp chú linh trên người phải đến quá 200 kinh nghiệm giá trị.

“Hiện tại liền phải đi trở về sao ——” Sonoko lời nói còn không có nói xong, đột nhiên quay đầu nhìn hai giờ đồng hồ phương hướng hẻm nhỏ.

“Bên kia còn có.”

“Vẫn là một con tam cấp.” Zenin Naobito gật gật đầu, “Yêu cầu ta bồi ngươi qua đi a, Sonoko.”

“Không có việc gì, ta tưởng nhiều luyện luyện chính mình năng lực, phụ thân hồi trong xe chờ ta đi.”

Sonoko nói xong liền hướng bên kia chạy tới. Nàng tốc độ thực mau, nhìn như tựa hồ ở chạy, trên thực tế lại là che giấu chính mình lòng bàn chân không có hoàn toàn rơi xuống đất sự thật.

Tam cấp chú linh giết chết cũng không phải rất khó, nàng cũng không có thực hoảng.

Bất quá ở tới hiện trường thời điểm, Sonoko liền vi lăng ở —— trên đường phố có một nam hài tử đang chạy trốn, phía sau đuổi theo một con hai mét cao tam cấp chú linh, còn có ba con tứ cấp nhỏ yếu chú linh tựa hồ ở trợ giúp hắn chạy trốn.

Nam hài tử trên người ăn mặc học sinh tiểu học chế phục, bối thượng cõng hai vai bao, đôi mắt thon dài nhưng là không khoan, thoạt nhìn như là không mở ra được đôi mắt giống nhau, màu đen nửa dài ngắn phát, tả ngạch còn mang theo một sợi kỳ quái tóc mái.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ