154

13 1 0
                                    

Đệ 15 trăm 4 chương chương 154

Tác giả: Triều Hi

Sonoko vẫn luôn cho rằng Gojou Satoru là một cái ưu tú người, nhưng là duy nhất nhược điểm chính là hắn không am hiểu khống chế nhân tâm, người như vậy không thích hợp trở thành người đương quyền.

Kỳ thật nàng cùng Gojou Satoru giống nhau, muốn giết chết chú thuật giới cao tầng tương đương nhẹ nhàng. Hơn nữa so với không có nhân mạch không đủ vô pháp khống chế chú thuật giới Gojou Satoru, nàng hiện tại quyền thế đủ để khống chế cái này quốc gia.

Sonoko vẫn duy trì nguy ngập nguy cơ chú thuật giới bên trong hoà bình nguyên nhân là, nàng muốn nhìn tam phương trận doanh cho nhau cắn xé bộ dáng, xem bọn họ giảo đến thế giới không được an bình bộ dáng.

Nếu nàng trở thành chú thuật giới phần đầu nói, liền không thể lại nhìn đến những cái đó cao tầng buồn cười lại ích kỷ mệnh lệnh, hủ bại chú thuật giới cũng đến thay hình đổi dạng.

Bởi vậy lần này Sonoko cũng gần làm Touji giết chết một nửa cao tầng, mà không phải giết chết toàn bộ.

Thế giới này nguyên bản nên là vì nàng trò chơi mà tồn tại, kết cục tự nhiên cũng phải nhường nàng vừa lòng.

Sonoko cảm thấy quyển tác là một cái rất có ý tưởng người, cho tới bây giờ cũng là như thế này tưởng.

Nếu không phải quyển tác cuối cùng bởi vì điều kiện không đủ đem thế giới này hủy diệt rớt nói, Sonoko thực nguyện ý xem hắn trong lý tưởng vặn vẹo thế giới.

Đây cũng là nàng hiện tại không có tính toán giết chết quyển tác nguyên nhân.

Thời gian này điểm, lập tức Gojou Satoru liền sẽ giết chết Hanami, sau đó bị quyển tác phong ấn.

Tựa hồ không có gì đặc biệt yêu cầu thay đổi.

Liền tính Gojou Satoru bị phong ấn cũng có thể giải trừ, chính mình đến lúc đó đã sát xong rồi cao tầng, lại đem quyển tác cùng chân nhân một giải quyết……

***

Shibuya sự kiện hấp dẫn sở hữu thuật sĩ chú ý, hiện tại đúng là chờ đợi cao tầng chỉ huy thời điểm, cho nên mặt trên sự tình lập tức liền nổ mạnh tính truyền khai.

“Cao tầng…… Là kẻ phản bội?!”

“Đúng vậy, đây là vừa rồi mới nhận được tin tức…… Cao tầng vì ích lợi, liên hợp nguyền rủa sư ý đồ phong ấn Gojou tiền bối, không màng chú thuật giới an nguy, sau đó Zenin Sonoko đại nhân đem ba cái kẻ phản bội đương trường xử tử hình.” Ijichi khẩn trương đến ứa ra hãn.

“Dư lại vài vị đã tạm thời bị Zenin đại nhân giam cầm đi lên.”

Nguyên bản chính là Shibuya như vậy nguy cơ tình huống, phía trên còn xuất hiện như vậy đại chính biến.

Vị kia Zenin tiểu thư sấm rền gió cuốn xử quyết một nửa cao tầng, dư lại cũng bé nhỏ không đáng kể…… Này hết thảy đều quá đột nhiên.

Ba cái cao tầng đều là làm phản…… Dư lại còn đều giam cầm, nói không phải chính biến đều rất khó tin tưởng.

Gojou tiền bối thích nữ hài tử thật là đáng sợ, xuống tay có đủ sạch sẽ lưu loát.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ