171

16 2 0
                                    

Chương 171 phiên ngoại ( mười sáu )

Tác giả: Triều Hi

Gojou Satoru phi thường tự ngã, căn bản không thèm để ý đồng học bạn tốt ánh mắt, vừa lòng mà xoa xoa Sonoko đầu.

“Vậy là tốt rồi, nếu là biết Sonoko đối khác nam tính cảm thấy hứng thú nói, chủ nhân ta sẽ trừng phạt ngươi nga. Sao, có ta như vậy ưu tú bạn trai, cũng không có khả năng thích thượng người khác đi.”

Sonoko thập phần thuận theo gật gật đầu, ngoan ngoãn rúc vào trong lòng ngực hắn: “Là, ta sẽ thực ngoan, ご chủ nhân dạng.”

Xác thật, có thần tử đại nhân cái này quá mức hoàn mỹ cường đại bạn trai, nàng sao có thể đối những cái đó người thường nam sinh cảm thấy hứng thú.

Đến nay mới thôi Sonoko cũng không biết vì cái gì Gojou Satoru lúc trước cứu chính mình lúc sau đối chính mình như vậy hảo, cũng không biết vì cái gì Gojou Satoru muốn cùng chính mình ở bên nhau.

Nhưng là đối phương đối chính mình thích là thật sự, điểm này nàng có thể cảm giác được đến.

Gojou Satoru cường thế lại giàu có chiếm hữu dục, vô luận là quyền thế vẫn là thực lực đều tuyệt đối cường đại, đối nữ nhân khác không có chút nào hứng thú.

Mà Sonoko vô luận là thực lực vẫn là thân phận cùng Gojou Satoru đều không bình đẳng, yêu cầu dựa vào Gojou Satoru sinh tồn, nếu không có Gojou Satoru nói, nàng cũng không biết như thế nào ứng đối Zenin gia.

Nhưng là nguyên nhân chính là vì như thế, cái loại này bất bình đẳng thân phận mang đến hàng thật giá thật chủ tớ thân phận kích thích cảm, liền tính là chơi mấy cái chu mục nàng đều sẽ không chán ngấy.

Nha bạch, bị thần tử đại nhân dưỡng đến có điểm muốn thức tỉnh m khuynh hướng.

Sonoko cảm giác hiện tại chính mình đối Gojou Satoru hảo cảm giá trị đã muốn đạt tới đỉnh, đại khái vô luận là hiện thực vẫn là trò chơi, hắn đều là chính mình hảo cảm giá trị tối cao cái kia.

“Phốc.” Một bên Getou Suguru banh không được, “Ngộ, ngươi…… Thật biết chơi, nhưng là như vậy dạy ngươi thanh mai trúc mã, cha mẹ nàng sẽ tấu chết ngươi đi.”

Nghe được ngộ nói hắn bạn gái chín tuổi chính là hắn, Getou Suguru tự động lý giải vì bọn họ là thanh mai trúc mã, sau đó Gojou Satoru ở đối phương chín tuổi thời điểm liền theo dõi chính mình thanh mai, thậm chí tự mình cho rằng đối phương phi chính mình không thể.

Sonoko chớp chớp mắt, lễ phép mà nói: “Ngươi là ngộ đại nhân bằng hữu Getou-kun đi, sau đó bên này vị này hẳn là Ieiri tang, thật cao hứng nhận thức các ngươi, ta là Zenin Sonoko, ngộ ni… Bạn gái.”

Ieiri nhạy bén mà chú ý tới nàng dòng họ: “Ngươi hảo, bất quá Zenin dòng họ này, ngươi là Zenin gia người?”

Getou Suguru cũng tràn đầy ngoài ý muốn nhìn về phía nàng.

Ngự tam trong nhà liền Zenin cùng Gojou quan hệ nhất không hảo.

“Là, ta là Zenin gia, nhưng là hiện tại không phải, ta cùng ngộ đại nhân cũng không xem như thanh mai trúc mã.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ