Chương 35 chương 35
Tác giả: Triều Hi
50 vạn yên Nhật một cái con rối.
Thật là sang quý.
Nó bên cạnh cái kia đạo cụ cũng thực quý, bất quá thoạt nhìn không có gì dùng.
r cấp đạo cụ ——【 mang thai thạch 】
Định giá 30 vạn yên Nhật.
Thiệt hay giả, vì cái gì phải tốn cái này giá cao tiền đi cố tình mang thai, nói đến cùng loại trò chơi này vẫn là tùy cơ được đến hài tử càng có kinh hỉ đi.
A, là vì cái loại này siêu cấp thích sinh con xây dựng thêm gia tộc người chơi? Không đúng, thật sự muốn sinh đến nhiều nói, liền tính là chính mình cũng chịu không nổi hoa như vậy nhiều tiền.
Cái này đạo cụ thật sự là khơi dậy Sonoko lòng hiếu kỳ.
sr trở lên đạo cụ nàng toàn bộ đều xem qua một lần, r cấp cùng n cấp đạo cụ quá nhiều, nàng lần đầu tiên khắc kim khi cũng không phải không có xem qua, nhưng là trực tiếp nhảy vọt qua này đó ‘ dùng một lần đạo cụ ’.
Sonoko click mở 【 mang thai thạch 】 tóm tắt.
Phi thường đơn giản sáng tỏ.
r cấp đạo cụ ——【 mang thai thạch 】
Tùy thân mang theo này khối trọng lượng 3000 khắc cục đá, 30d sau, chẳng phân biệt nam nữ đều sẽ mang thai.
Cục đá phân thành nam nữ hai loại, có thể lựa chọn hài tử giới tính.
Không hạn chế mua sắm số lần.
“…… Oa nga.”
Thật sự là làm người trước mắt sáng ngời đạo cụ.
Đầu óc sắp không bình thường, loại đồ vật này, thật đúng là làm nàng muốn mua sắm vô cùng.
Không không không, hiện tại mới 4 tuổi, liền tính mua tới cũng dùng không đến, vẫn là trước xem con rối.
Arisu Sonoko nỗ lực đem chính mình lực chú ý từ cái kia kỳ diệu đạo cụ thượng dời đi khai, cẩn thận lại nhìn một lần người ngẫu nhiên giới thiệu, xác định hiểu biết người ngẫu nhiên sử dụng lúc sau, lựa chọn mua sắm.
Bất quá nàng sớm đã có chú ý tới, người ngẫu nhiên thân phận nơi đó đánh dấu “Cô nhi thân phận / đặc thù tùy cơ thân phận”.
Cái này làm cho nhạy bén Sonoko rất là để ý.
Cô nhi thân phận nhưng thật ra thực bình thường, rốt cuộc người ngẫu nhiên có thể giả thiết tuổi tác, nếu là có cha mẹ nói không phù hợp game thực tế ảo nguyên tắc, nhưng là cái kia đặc thù tùy cơ thân phận là có ý tứ gì đâu.
Giới thiệu mặt trên viết ——
Người ngẫu nhiên tự định nghĩa tên họ, tự định nghĩa giới tính, tự định nghĩa tuổi tác. Kế thừa người chơi mới bắt đầu dung mạo giá trị, kế thừa người chơi 10 trị số.
Nói cách khác người chơi duy nhất có thể thao tác, chính là tên họ, giới tính, tuổi tác ba cái lựa chọn, mà khống chế này ba cái lựa chọn khả năng kích phát đặc thù tùy cơ thân phận……
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
Fiksi PenggemarTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...