Một chương 150 chương 150
Tác giả: Triều Hi
Dựa theo Sonoko phía trước cùng chân nhân ước định, còn có ưu tiên cấp, xác thật chân nhân có thể chọn đi cái kia khỏe mạnh hài tử.
Trực tiếp cường đoạt nói sẽ có thương tích bọn họ tình nghĩa.
Lấy chân nhân khiêu thoát hảo cảm giá trị, phỏng chừng động thủ kia một khắc là có thể đủ trực tiếp từ 75 biến thành số âm.
“Ta đã biết, như vậy cũng đúng.” Sonoko gật gật đầu, nhìn như rất là đạm nhiên mà tiếp nhận rồi quyết định này.
“Nhưng là ——”
Nàng nghiêng đầu cười sáng lạn, nhìn như giống như có ở hảo hảo vì chân nhân suy xét.
“Chân nhân nói trẻ con quá yếu ớt còn vô pháp cải tạo nói, hiện tại muốn này hai đứa nhỏ cũng không có gì dùng, liền tính đứa nhỏ này trưởng thành lại mau, cũng muốn nửa tháng trở lên mới có thể đủ tồn tại đi.”
Chân nhân tính trẻ con mà nhăn lại mày: “Xác thật là như thế này đâu…… Còn phải đợi nửa tháng a, không biết có thể hay không theo kịp kia một ngày đâu…… Nếu là đứa nhỏ này có thể dùng tới thì tốt rồi.”
“Cho nên đứa nhỏ này tạm thời từ ta cùng chân nhân cùng nhau chiếu cố thế nào, chân nhân ngươi dưỡng nói tuyệt đối sẽ chết.”
“……”
Tuy rằng nghe được Sonoko cái kia ‘ nhưng là ’ thời điểm, hắn liền biết sẽ có một màn này.
Bất quá thật đúng là vô pháp lý do cự tuyệt.
Khỏe mạnh giá trị 102 hài tử liền tính là trẻ con cũng căn bản không có khả năng dễ dàng sinh bệnh, nhưng đứa nhỏ này rốt cuộc là nửa cái nhân loại, yêu cầu ăn cơm, yêu cầu chiếu cố.
Cố tình đây là chân nhân không am hiểu sự tình.
Hắn một cái thuần thiên nhiên chú linh sao có thể sẽ dưỡng nhân loại.
Tuy rằng lam phát thanh niên đôi mắt vẫn là như vậy lượng, Sonoko lại biết chân nhân có hoài nghi chính mình động cơ.
Chân nhân là cái loại này trên mặt có thực tính trẻ con thiên chân vô hại biểu tình, trong đầu sinh ra nguy hiểm tàn nhẫn ý tưởng chú linh.
Hắn đầu phi thường dùng tốt, là cái danh xứng với thực chú linh lãnh đạo.
Hiện tại thực lực không đủ cũng chỉ là kinh nghiệm khuyết thiếu, nếu lại làm hắn trưởng thành hai năm nói, tuyệt đối không phải là hiện tại bộ dáng.
Không biết bọn họ ở sốt ruột cái gì, rõ ràng có trí tuệ có thể che giấu đến càng tốt càng sâu, thiên phú cấp bậc cũng còn chưa tới cực hạn, lại một hai phải vội vàng làm phiên chú thuật giới.
“Tuy rằng ta xác thật rất coi trọng chính mình hài tử, nhưng là ta đồng dạng coi trọng làm đồng bạn chân nhân, đã cùng ngươi ước định tốt lời nói, ta sẽ không đổi ý.” Nàng bất đắc dĩ mà dắt lấy chân nhân tay.
“Ta sẽ không theo chân nhân đoạt đứa nhỏ này, đây là trói buộc, thỏa mãn đi.”
“Như vậy lưu loát mà trói buộc ngược lại làm ta có điểm hoài nghi Sonoko, sao, tính, rốt cuộc ta cũng sẽ không dưỡng nhân loại hài tử.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...