96

21 3 0
                                    

Chương 96 chương 96

Tác giả: Triều Hi

Không có vô duyên vô cớ hảo, cũng không có vô duyên vô cớ coi trọng, Zenin Maki biết rõ điểm này.

Zenin huệ không chỉ có là Sonoko xem đại hài tử, nàng thân cận nhất đường huynh nhi tử, còn kế thừa gia tộc thuật thức Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật, sinh ra chính là bị người sủng ái thiên chi kiêu tử.

Chính là Zenin Sonoko lại đối chính mình cùng đối huệ đối xử bình đẳng, cơ hồ cho chính mình thiếu hụt sở hữu thân tình.

Vô luận nàng là bởi vì cái gì mới coi trọng chính mình, này phân ôn nhu cùng ấm áp đều là chân thật.

Không riêng gì vì chính mình dã vọng cùng quyết tâm, gánh vác như vậy chờ mong nàng cũng đến biến cường mới được.

Zenin Maki siết chặt mộc kiếm nhược điểm, trong mắt hiện lên kiên định.

Zenin Naoya nhìn nàng biểu tình liền biết nàng suy nghĩ cái gì, phổi đều phải bị khí tạc.

Sonoko là đặc biệt cho nên không có biện pháp, nhưng là cái này không chú lực hàng giả tiểu quỷ tương lai sẽ cùng chính mình cùng ngồi cùng ăn? Loại chuyện này không khỏi cũng quá mức vớ vẩn.

Sonoko bất tử nói, nàng hiện tại mới mười lăm tuổi, đương gia chủ sợ không phải có thể lại đương cái một trăm năm đều nói không chừng, liền tính nàng ra cái gì ngoài ý muốn, quyền kế thừa cũng tuyệt đối sẽ rơi xuống cái kia nàng tỉ mỉ bồi dưỡng “Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật” trong tay.

Cái này gia tộc, đã hoàn toàn nắm giữ ở nàng trong tay.

Liền tính là lại không cam lòng cũng không thể bên ngoài thượng đối nàng làm cái gì, bất quá tìm một cơ hội đem Zenin Maki diệt trừ, cũng không có gì khó khăn……

Hắn phiết liếc mắt một cái Sonoko phía sau mai.

Mai an tĩnh đến như là người ngẫu nhiên giống nhau, ăn mặc đơn giản nữ tính kimono không nói một lời, tuy rằng có quá mức tinh xảo dung nhan, nhìn qua lại tựa như Zenin gia thị nữ giống nhau chất phác.

Chính là nữ nhân kia tổng cho hắn một loại không thoải mái cảm giác……

Bất quá Naoya thiển nhìn thoáng qua liền không có quá để ý, Zenin Sonoko bên người xuất hiện một ít kỳ kỳ quái quái người cũng cùng hắn không có quan hệ, quái vật muội muội ở khống chế lực phương diện này nhưng thật ra rất có một bộ.

“Ngươi…… A, gia chủ đại nhân quyết định cũng không phải ta có thể phản bác.” Zenin Naoya ngoài cười nhưng trong không cười, hít sâu một hơi.

“Ta lần này là tới hội báo công tác, hơn nữa mang thêm nhiệm vụ —— ngươi không phải nói muốn biết cùng huệ cùng tuổi hoặc là kém vài tuổi có tiềm lực hài tử danh sách sao.”

“Ân, có cái gì tiến triển sao, nói ra nhất đặc biệt mấy cái là được, thuật thức yếu kém hài tử có thể bài trừ.”

Sonoko một bên cùng Naoya nói chuyện, một bên cúi xuống thân đem Maki hỗn độn sợi tóc ôn nhu địa lý thuận, thực tự nhiên mà dắt tay nàng hướng trong đi.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ