Chương 157 phiên ngoại ( nhị )
Tác giả: Triều Hi
Kết quang. Đây là ba ba lấy tên, ba ba cảm thấy mẫu thân tựa như hắn quang giống nhau, cho nên làm bọn họ ái kết tinh hài tử, liền kêu “Quang”.
Zenin kết quang ở 4 tuổi phía trước càng nhiều thời gian là cùng ba ba cùng nhau sinh hoạt, sinh hoạt ở một cái tên là “Bàn Tinh Giáo” từ nguyền rủa sư tạo thành giáo hội.
Nơi đó người đối hắn đều thực hảo, đặc biệt là hai cái nghĩa tỷ, đối hắn phi thường phi thường hảo, quả thực như là đôi mắt hạt châu giống nhau che chở.
Các nàng so với bổn gia huynh đệ muốn hảo đến quá nhiều, nếu không phải thích nhất mẫu thân đại nhân ở Zenin gia nói, hắn căn bản là không nghĩ trở về.
Hắn mẫu thân là chú thuật giới đứng đầu gia tộc Zenin gia gia chủ, cũng là trước mắt chú thuật giới người lợi hại nhất, cũng là mỹ lệ nhất người.
Ba ba nguyên bản là giống nhau gia đình sinh ra, bất quá ba ba phi thường cường, cho nên sáng lập hiện tại giáo hội, còn có một đám người theo đuổi.
Ba ba cùng mẫu thân đại nhân là thanh mai trúc mã, từ nhỏ bồi mẫu thân lớn lên, hai người lại xứng đôi bất quá.
Chính là ba ba đã từng bạn thân đáng giận ý đồ từ ba ba bên người đoạt lấy mẫu thân, cho nên chính mình mới như vậy vãn sinh ra, còn có đại ca cùng lục tỷ.
Ba ba nhưng thật ra đối vị kia tên là Gojou Satoru bạn thân không có chút nào ý kiến, thậm chí còn đem hắn trở thành bạn thân. Ba ba cảm thấy là chính mình phản bội mẫu thân, dẫn tới nàng cùng Gojou Satoru càng thêm thân cận, cho nên không phải Gojou Satoru sai.
Nhưng là kết quang vẫn là bởi vậy chán ghét Gojou Satoru, còn có đại ca cùng lục tỷ.
Trừ này bên ngoài, ba ba tựa hồ thực không thích mẫu thân huynh trưởng —— cái kia gọi là Zenin Naoya cữu cữu.
Hắn có đôi khi sẽ xoa chính mình tóc, đầy mặt bất đắc dĩ mà nói.
“Vì cái gì ta tiểu quang hội trưởng đến có vài phần giống cái kia chán ghét gia hỏa a.”
Kết quang gặp qua cữu cữu vài lần, là cái tính cách ác liệt mỹ nam tử, đôi mắt cùng chính mình rất giống, chỉ là hai mắt của mình không có hắn như vậy hẹp dài, hơn nữa thực khoan, càng như là mắt mèo.
Khả năng ba ba thực hy vọng chính mình lớn lên như là mẫu thân đi.
Cữu cữu xác thật cũng là cái người đáng ghét, nghe nói đã từng còn khiêu khích quá mẫu thân, không xem như mẫu thân thực thân cận thân tín, cho nên liền tính là giết chết hẳn là cũng không thương phong nhã.
Bất quá cho dù lớn lên có chút giống chán ghét cữu cữu, ba ba vẫn luôn là nhất sủng hắn, đối hắn đặc biệt ôn nhu đặc biệt hảo, coi như là muốn cái gì cấp cái gì.
Kết quang cũng phi thường ái ba ba cùng hai cái tỷ tỷ.
Đương nhiên, hắn cũng thực ái mẫu thân đại nhân.
Chính là mẫu thân đại nhân ngày thường rất bận, dẫn tới có thể nhìn thấy mẫu thân cơ hội rất ít.
Nhưng là kỳ quái chính là, rõ ràng nhìn thấy mẫu thân cơ hội không phải đặc biệt nhiều, hắn đối người kia tình yêu lại càng ngày càng tăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...