Chương 2 chương 2
Tác giả: Triều Hi
Này tam đoạn giới thiệu trung, đột hiện các gia tộc ưu khuyết điểm.
Gojou gia, thần tử, mạnh nhất Chú Thuật Sư. Nếu là muốn tiếp cận vị này vừa thấy chính là luyến ái trọng điểm quan sát đối tượng thần tử đại nhân, gia nhập Gojou gia không thể nghi ngờ là lựa chọn tốt nhất.
Hơn nữa ở này phù hộ dưới, không cần lo lắng chủ khống sinh mệnh an toàn.
Nhưng là khuyết điểm chính là rất khó đạt thành nhiệm vụ chủ tuyến, siêu cấp khó, ở trong gia tộc trở thành đệ nhất cơ hồ cũng không cần tưởng, đạt thành nhiệm vụ chủ tuyến cũng ý nghĩa trở thành mạnh nhất.
Dựa theo trò chơi quán tính, đã có lựa chọn tự nhiên cũng có có thể thông quan phương pháp, chỉ cần lại gan lại khắc, trở thành mạnh nhất không phải mộng.
Nhưng là gần chỉ là thí chơi lời nói liền không có quá lớn tất yếu.
Kamo gia, nhìn qua không có quá lớn đặc điểm coi như tổng hợp phát triển tương truyền thuật thức, cho dù chỉ là vô cùng đơn giản một cái tên, đại khái là có thể đủ tưởng tượng ra cái kia thuật thức nên như thế nào sử dụng.
Chú trọng lễ pháp danh môn, khuyết điểm là sẽ càng thêm hạn chế chủ khống tự do độ, cũng sẽ càng chú trọng huyết thống cùng thân phận, bất quá nếu là có cái hảo thân phận nói, ở cái này gia tộc đại khái sẽ càng thêm xuôi gió xuôi nước.
Ưu điểm là có thể càng phương tiện thăm dò trò chơi này ám tuyến —— vị kia sử thượng tà ác nhất thuật sĩ, nói không chừng có thể đẩy ra cái gọi là âm mưu, manh mối rất nhiều.
Zenin gia, hủ bại gia tộc phần lớn cũng trọng nam khinh nữ, chú trọng thực lực nói điểm này khuyết tật nhưng thật ra cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể.
Không biết kia hai vị Thiên Dữ Chú Phược là có ý tứ gì, danh từ riêng tạm thời tỉnh lược.
Ưu điểm là kỹ năng tào hẳn là sẽ càng rộng khắp, cũng sẽ càng an toàn, muốn bình an độ nhật nói nơi này tương đối thích hợp.
Khuyết điểm chính là thường thường vô kỳ, không chiếm được cái gì có lợi manh mối.
【 ngài sinh ra ở _____ gia. 】
【 Gojou 】【 Zenin 】【 Kamo 】
Sonoko tự hỏi một lát sau lựa chọn “Zenin”.
Tân trò chơi thí thủy, hay là nên tuyển ở thích hợp tay mới khu.
Nếu là giống nhau trò chơi nói, nàng khả năng sẽ trực tiếp nhảy đến khó nhất cái kia lựa chọn, hưởng thụ cái gọi là kích thích, nhưng là này khoản nghe nói cực kỳ ưu tú trò chơi, vẫn là muốn càng thêm thận trọng mà đối đãi.
Hơn nữa Zenin gia là hủ bại gia tộc, tuy rằng trong hiện thực như vậy gia tộc làm người chán ghét, trong trò chơi lại làm người có chút tò mò hơn nữa ngo ngoe rục rịch.
【 ngài xác định ngài là sinh ở “Zenin” gia tộc? 】
“Xác định.”
【 tốt, ngài sinh ở “Zenin” gia tộc. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
Fiksi PenggemarTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...