104

21 2 0
                                    

Chương 104 chương 104

Tác giả: Triều Hi

Trơn bóng trắng nõn trên vai, lưu lại màu đỏ ấn ký, làm còn tuổi nhỏ cùng hạnh cát trong lòng căng thẳng.

“Không có việc gì đi? Bị thương sao, chẳng lẽ là ta vừa rồi quá dùng sức ấn ra tới?”

Hắn vươn tay phải lo lắng mà đi đụng vào Sonoko đầu vai dấu vết, vẻ mặt ảo não bộ dáng.

Sonoko lắc lắc đầu: “Không phải, đây là phía trước liền lưu lại, không cần để ý.”

Sonoko hiện giờ hp giá trị rất cao, chữa khỏi năng lực cực cường, bất quá loại này đặc thù phương thức lưu lại dấu vết, so với thương thế tới nói biến mất đến mau đến nhiều.

Đặc biệt vẫn là nàng khắc chế này thân thể chữa khỏi năng lực tình huống.

Cổ chỗ để lại hai cái bị răng nanh đâm thủng lỗ nhỏ, máu tươi theo duyên dáng độ cung vẫn luôn chảy vào cổ áo bên trong, thoạt nhìn có loại khác tàn ngược mỹ cảm.

Quỷ tộc rốt cuộc không phải quỷ hút máu, răng nanh cũng không có tê mỏi thần kinh độc tố, có thể thực rõ ràng mà cảm nhận được hàm răng đâm thủng làn da xúc cảm, còn có máu từ trong cơ thể bị rút ra khinh phiêu phiêu cảm giác.

Bất quá đến hậu kỳ cùng hạnh cát đại khái khôi phục một ít ý thức, động tác trở nên ôn nhu rất nhiều, còn có chút phía trên.

Dù sao cảm giác đau quá độ cũng sẽ mở ra cảm giác đau che chắn hệ thống, vấn đề vồ mồi rất lớn.

“Thực xin lỗi……” Cùng hạnh cát rũ đầu, “Ta lần sau sẽ hảo hảo khắc chế chính mình.”

“Ân, không có việc gì nga.” Sonoko đôi tay nâng lên hắn mặt, môi mỏng khẽ mở. “Ta huyết mỹ vị sao, cát quân.”

“…… Mỹ vị.”

Cái loại này thâm nhập linh hồn mỹ vị, thật sự là làm người nhịn không được hãm sâu trong đó.

Hảo ấm áp, cảm giác như là cùng Sonoko hòa hợp nhất thể giống nhau.

“Phải không, thật sự là quá tốt. Lần sau tưởng uống thời điểm có thể lại tìm ta, tủ lạnh bên trong cũng chuẩn bị không ít huyết túi, nhưng là không thể tập kích ta bên ngoài người, đã biết sao?”

“Ân, ta sẽ không lại đả thương người.”

“Bé ngoan.”

Trên vai dấu vết là Gojou Satoru lưu lại.

Một tháng trước Gojou Satoru hảo cảm giá trị liền đến 99, gần thiếu chút nữa liền có thể công lược thành công, nhưng là chính là kia một chút vô luận như thế nào đều không vượt qua được đi.

Hai người trừ bỏ gôn ở ngoài có thể làm sự tình đều làm cái biến, Sonoko cũng có chút không hiểu biết hắn rốt cuộc là vì cái gì hảo cảm giá trị không đạt được một trăm.

Còn có ba ngày chính là Sonoko 18 tuổi sinh nhật, nàng phía trước có cùng Gojou Satoru nhắc tới quá bảo trì phía trước quan hệ, ít nhất thẳng đến thành niên phía trước.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ