Chương 76 chương 76
Tác giả: Triều Hi
Thích.
Loại này cảm tình ai đều khả năng sinh ra, nhưng là phát sinh ở Sonoko trên người, sẽ làm người chấn động, cảm thấy thực không thể tưởng tượng.
Đặc biệt nàng thích người vẫn là ‘ cái kia ’ Gojou Satoru.
“Ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào a.” Ieiri Shoko dùng đốt ngón tay gõ một chút Sonoko cái trán.
“Tên kia nơi nào đáng giá ngươi thích, hắn cũng liền so ca ca ngươi hảo một chút.”
Nói là hảo một chút, kỳ thật là hảo rất nhiều.
Ieiri Shoko không thích Zenin Naoya, ở trong trường học mặt rất ít nói với hắn lời nói, vẫn luôn đều áp dụng làm lơ trạng thái.
Ở Sonoko ‘ vô tình ’ gian môn bại lộ Naoya đối nàng không mừng sau, Ieiri Shoko đối Naoya liền càng thêm lạnh nhạt.
Bất quá cùng Gojou Satoru trở thành bằng hữu còn hảo, trở thành người yêu nói…… Chỉ là ngẫm lại liền một trận ác hàn.
Người như vậy thật sự sẽ có nữ sinh thích sao?
Sonoko như là có chút ngoài ý muốn bưng kín môi, xinh đẹp mắt to chớp chớp: “Ai, nhưng là Satoru-kun rất lợi hại nga, cường đại hơn nữa soái khí, tính cách còn thực ôn nhu.”
“Ôn nhu? Sonoko ngươi mới là thực ôn nhu.”
“Ta không có nói giỡn, Satoru-kun thật là một cái nội tâm ôn nhu người, bằng không cũng không có khả năng cùng Shoko tỷ tỷ trở thành bằng hữu đi.”
“Nhưng là trở thành bằng hữu cùng trở thành người yêu là hai việc khác nhau, hắn nói không chừng sẽ bởi vì Sonoko tính tình hảo, vẫn luôn khi dễ trêu ghẹo ngươi, tên kia chính là học sinh tiểu học, ấu trĩ thật sự.” Ieiri Shoko đỡ trán, như là nhìn vào nhầm lạc lối hài tử giống nhau nhìn Sonoko.
“Nếu đơn thuần bởi vì đối thực lực sùng bái mà thích hắn nói, Sonoko ngươi trưởng thành không gian môn rất lớn, ngộ hắn rốt cuộc là lớn tuổi giả.”
“Lớn tuổi điểm này, cũng thực đáng tin cậy đi, ta chưa từng có nghĩ tới dựa vào bất luận kẻ nào, nhưng là cùng Satoru-kun cùng nhau thời điểm, cái loại này an tâm cảm giác, trước kia trước nay đều không có quá.” Sonoko như là có chút thẹn thùng dường như lông mi khẽ run hai hạ.
“Ta biết đến, ta thích hắn, cùng phía trước thích người nhà cùng bằng hữu không giống nhau thích.”
Thiếu nữ trên má vựng nhiễm ra đỏ ửng, như nước con ngươi tràn đầy kiên định cùng ôn nhu, ngây ngô đến đáng yêu tới rồi cực hạn.
Tình khoát sơ khai thần nữ đại nhân, ở đối mặt cảm tình thời điểm ngoài ý muốn lớn mật.
Nàng biểu tình vẫn luôn là thanh nhã xuất trần, tựa hồ hết thảy đều ở trong lòng bàn tay, cặp kia bảy màu thần mắt có thể thấy rõ thế giới này hết thảy dối trá.
Chỉ có lúc này, ngay cả Ieiri Shoko nhìn đến nàng như vậy ngây ngô biểu tình, đều cảm thấy một trận tâm động.
Quá đáng yêu, đem thần nữ đại nhân kéo vào phàm trần loại chuyện này, nếu có cơ hội nói, vô số người đều sẽ phấn đấu quên mình mà muốn đi thử xem lạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...