Chương 88 chương 88
Tác giả: Triều Hi
Ký ức mơ hồ?
Ngày đó Sonoko đem cha mẹ hắn cứu sống thời điểm, hai người đại khái là bởi vì kích thích quá lớn, thương thế khép lại cũng đều không có thanh tỉnh.
Getou Suguru nắm song bào thai trực tiếp liền rời đi, liền trong phòng hài cốt đều không có thu thập, quả thực chính là hoàn mỹ giết người hiện trường.
Cha mẹ oán hận hắn chút nào không thèm để ý, liền tính là ở vốn có tội danh thượng lại nhiều hơn một trọng cũng không cái gọi là, dù sao tử hình phía trên vẫn là tử hình, bị oán hận bị nguyền rủa đều không sao cả.
Loại chuyện này vừa thấy chính là Sonoko vì hắn thu đuôi, khó trách ngộ sẽ không biết.
Sonoko luôn là như vậy, mặc không lên tiếng mà vì chính mình kết thúc, liền chính mình không thèm để ý sự tình cũng không chút nào lơi lỏng.
Nếu là lúc trước giết chết sở hữu thôn dân lúc sau, hắn có liên hệ Sonoko nói, nghĩ đến Sonoko cũng sẽ vì hắn xử lý đến tích thủy bất lậu.
Tựa như cưng chiều hài tử gia trưởng giống nhau.
“Ngươi cha mẹ cơ hồ nhớ không rõ ngươi tồn tại, nếu không phải trong phòng ngươi dấu vết còn ở nói, bọn họ đều không xác định chính mình có phải hay không thật sự sinh quá một cái gọi là Getou Suguru nhi tử.”
Gojou Satoru nhìn chằm chằm vào Getou Suguru biểu tình, vừa rồi Getou Suguru trong nháy mắt kinh ngạc bị hắn bắt giữ tới rồi.
“Không phải ngươi làm?”
“Không biết đâu.” Getou Suguru một buông tay, khóe miệng giương lên, có chút khiêu khích mà nhìn Gojou Satoru, “Nói không chừng là ta cấp dưới làm đâu, bọn họ thế nào đối ta mà nói cũng chưa quan hệ.”
Gojou Satoru ý vị thâm trường mà nhìn chằm chằm Getou Suguru năm giây: “Phải không, thật đúng là trung thành và tận tâm cấp dưới, bất quá cha mẹ thế nào đều đối với ngươi không sao cả nói, vì cái gì muốn đi trừ bọn họ ký ức đâu.”
Getou Suguru ánh mắt phức tạp, hiển nhiên cũng là nghĩ tới cái gì.
Đúng vậy, rõ ràng đối chính mình mà nói đều không sao cả, vì cái gì Sonoko sẽ nghĩ cách xóa bọn họ ký ức, hơn nữa gần là về chính mình ký ức.
Này không riêng gì bởi vì bọn họ là phụ mẫu của chính mình, không riêng gì vì chính mình nội tâm, cũng là vì ngộ cùng Shoko đi.
Thật đúng là suy xét chu đáo.
Hắn khẽ cười một tiếng, ý vị không rõ mà nói: “Đúng vậy, vì cái gì đâu, ta cũng không rõ ràng lắm, đại khái là không nghĩ bọn họ vì ta loại người này nhọc lòng đi.”
“?”
“Bất quá như vậy có cái gì không tốt.” Getou Suguru một bên nhẹ nhàng bâng quơ mà nói, một bên đem bị nước biển xối tóc làm khô sau một lần nữa trát tới rồi sau đầu.
“Quên ta cũng khá tốt, không tốt đẹp ký ức toàn bộ đều biến mất, cũng không cần biết bọn họ nhi tử là cái đôi tay dính đầy máu tươi Chú Thuật Sư.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...