Chương 15 chương 15
Tác giả: Triều Hi
Giữ gốc đạo cụ ——ssr【 điện quang thạch hỏa · Susanoo 】
Sinh vật loại nhân hình đế cụ.
Ngoại hình vì thân cao hai mét lam phát mắt lam đầu có sừng trâu thành niên nam tử, trước ngực có câu ngọc, ăn mặc một thân phi thường Nhật thức đỏ trắng đan xen cải trang thú y.
Việc nhà kỹ năng thành thạo, vật lộn cường hãn, yêu cầu người sử dụng dùng chú lực tới cung cấp này hoạt động năng lực, ngày thường yêu cầu chú lực giá trị phi thường vi lượng, thời điểm chiến đấu dùng đến đại lượng chú lực.
Che giấu kỹ 【 họa hồn hiện ra 】, Susanoo nhưng thông qua trước ngực họa hồn câu ngọc hấp thụ Chú Thuật Sư đại lượng chú lực hoàn thành cuồng bạo hóa, nếu là chú lực giá trị không đủ, tắc tiêu hao quá mức hp tới sử dụng năng lực.
level50 có thể bắt đầu dùng.
“Tổng thể tới nói tính năng không tồi, nhưng là vẫn là thể chất hảo a, tính…… Trước tạm chấp nhận dùng đi, dù sao thuật thức còn không có ra đâu.”
Sonoko đem chính mình thuộc tính click mở.
【 người chơi: Zenin Sonoko 】
【 cấp bậc:level35】
【 kinh nghiệm giá trị:13600/13800 ( mỗi tuần +200 ) 】
【 thân phận: Zenin gia chủ gia đích nữ 】
【 tuổi tác:0】
【 dung mạo giá trị:94/100 ( +2+1+1 ) 】
【 tinh thần giá trị:1/100 ( 6 tuổi trước kia mỗi tuần +1 ) 】
【 trí lực giá trị:19/100 ( mỗi tuần +01 ) 】
【hp giá trị: ( khỏe mạnh ) 】
【 chú lực giá trị:1380/1380( mỗi tuần hạn mức cao nhất +10)】
【 gia tộc lực ảnh hưởng:0】
【 chú thuật thuật thức:? ( chưa thức tỉnh ) 】
【 đặc thù thể chất: Bảy màu thần mắt. 】
【 đặc thù buff: Lực tương tác, bụi bặm không nhiễm. 】
Trừu thưởng lúc sau, giao diện phía dưới nhiều ra một cái gọi là đặc thù buff ghi chú.
Vốn dĩ nghĩ làm thể chất tới bỏ thêm vào kinh nghiệm giá trị, không nghĩ tới cuối cùng là rút thăm trúng thưởng đến tới đại lượng kinh nghiệm giá trị, bởi vì sử dụng quá nhiều kinh nghiệm giá trị trái cây làm nàng lập tức cấp bậc nhảy tới rồi 35 cấp.
Tuy rằng không có lại được đến một cái có lực công kích thể chất, bất quá đạo cụ 【 điện quang thạch hỏa · Susanoo 】 hoàn toàn có thể coi như thức thần sử dùng.
Rút thăm trúng thưởng được đến đạo cụ cũng đều là có thể bỏ vào 【 ba lô 】, phi thường phương tiện.
Như vậy cao cấp bậc hoàn toàn là bởi vì khắc hai trăm trừu nguyên nhân, hơn nữa đặc thù thể chất bản thân sẽ mang thêm nhất định kinh nghiệm giá trị, làm phía trước một lòng chỉ nghĩ trừu thể chất Sonoko nhưng thật ra có chút tiểu kinh ngạc, cũng không có vừa rồi như vậy thất vọng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...