Chương 128 chương 128
Tác giả: Triều Hi
Phi thường sạch sẽ lưu loát thẳng thắn.
Nữ nhi dị thường tuyệt đối là không thể gạt được có Rokugan Gojou Satoru, nhưng là nữ nhi cũng thực rõ ràng là chính mình “Hài tử”.
Loại tình huống này người bình thường căng chết có thể nghĩ đến là Sonoko đồng thời hoài hai cái nam nhân hài tử, cũng không thể tưởng được là có khác ‘ nữ nhân ’ vì nàng dựng dục hạ hài tử.
Tránh cho Gojou Satoru đối chính mình sinh ra cái gì kỳ quái không tốt ấn tượng, Sonoko quyết đoán nói cho hắn.
“Từ từ.” Hắn che lại cái trán, “Chờ ta chậm rãi.”
“Ta nói đều là sự thật, kia hài tử coi như là khác loại sinh sản vô tính, Satoru-kun không cần thực để ý.” Sonoko đẩy ra trẻ con thất đại môn.
“Ta chỉ là không nghĩ làm Satoru-kun hiểu lầm…… Tuy rằng kia hai đứa nhỏ đều là chỉ thuộc về ta hài tử.”
“Nữ nhi sự tình liền tính, nhưng là Rokugan sự tình là chuyện như thế nào.” Gojou Satoru đầu lưỡi chống lại răng hàm sau, lại quỷ dị mà cảm thấy hưng phấn.
“Không phải nói đồng thời chỉ có thể đủ tồn tại một cái sao, chẳng lẽ ta đã chết mất?”
“Ngươi đang nói cái gì mê sảng.” Sonoko dắt lấy hắn tay, “Ta dùng một ít đặc thù phương pháp.”
Ở kế cửa sổ vị trí, hai đứa nhỏ nằm ở trong nôi mặt ngủ ngon lành.
Đại khái là nghe được tiếng vang, tiểu lục mắt mông lung mà mở mắt, ê ê a a mà kêu hai tiếng.
Hôm nay vừa mới là một vòng thời hạn, tiểu lục mắt thuốc nhỏ mắt còn không có tích, đôi mắt đã bắt đầu loáng thoáng phóng thích lam quang.
Không biết có phải hay không cảm giác được mẫu thân tồn tại, tiểu lục mắt đối diện thượng Sonoko đôi mắt lúc sau, liền hướng tới nàng vươn tay.
Sonoko mặt mày nhu hòa mà bế lên hắn: “Thật đáng yêu, ta tiểu lục mắt.”
Gojou Satoru: “Tiểu lục mắt là cái gì kỳ quái xưng hô? Sonoko ngươi sẽ không ngày thường động bất động liền kêu ta Rokugan đi.”
“Bởi vì gia tộc các trưởng lão đều là như thế này kêu.” Sonoko không chút nào chột dạ, “Ta cảm thấy thực đáng yêu nga.”
Tiểu lục mắt xác thật thực đáng yêu, đại đại đôi mắt, cùng Sonoko giống nhau mềm mại trắng tinh sợi tóc, như là thiên sứ giống nhau.
“Ác, thật là Rokugan.” Gojou Satoru đem mặt thấu đến lão gần, chớp chớp hai mắt của mình.
“Tuy rằng không biết là như thế nào làm được, nhưng là thật sự rất lợi hại đâu Sonoko.”
“Cùng ngộ lớn lên rất giống đâu.”
“Phải không, kia lớn lên về sau khẳng định là soái đến cực kỳ bi thảm siêu cấp ikemen!” Hắn dùng ngón trỏ chọc chọc nhi tử gương mặt.
“Nhưng là đứa nhỏ này là Rokugan nói, gia tộc đại khái lập tức liền sẽ nghĩ đến là ta hài tử.”
Gia tộc thuật thức bị Zenin gia đoạt đi rồi, vẫn là gia chủ dòng chính huyết mạch, loại chuyện này Gojou gia sao có thể cho phép, chỉ không chuẩn sẽ đại náo một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
Fiksi PenggemarTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...