42

66 7 0
                                    

Chương 42 chương 42

Tác giả: Triều Hi

“Fushiguro Tsumiki” lần đó thế giới chủ tuyến chếch đi độ là Sonoko lần thứ hai nghe thấy, lần đầu tiên là ở “Zenin Naoya” trên người.

Bởi vì có lưu trữ nguyên nhân, Sonoko liền tính là giết người cũng đều không phải là không thể vãn hồi.

Kỳ thật nàng vẫn luôn đều muốn thử xem ở quan trọng npc trên người khai đao, nhưng là Zenin Naobito so với chính mình cường, Zenin Touji so với chính mình cường, cho nên nàng liền đem chủ ý đánh tới duy nhất một cái hiện tại có thể thao tác npc—— Zenin Naoya trên người.

Zenin Sonoko sân không có cho phép sẽ không có người tiến vào, Sonoko phòng càng là như thế.

Bởi vì Nhật thức đình viện không đủ cách âm, ở bên ngoài đi lại sẽ phát ra rất nhỏ tiếng vang, Sonoko ở trong phòng của mình thiết hạ kết giới, chỉ cần di môn đều là quan tốt, bên ngoài thanh âm cùng bên trong thanh âm liền sẽ không liên hệ.

“Uy, ngươi rốt cuộc muốn đưa ra cái gì yêu cầu, vì cái gì một hai phải đến ngươi trong viện nói?” Zenin Naoya cau mày đi ở Sonoko phía sau.

Vì cái gì chính mình phải đi ở cái này tiểu quỷ phía sau a, nàng thật sự có đối huynh trưởng kính sợ chi tâm sao.

Chẳng qua đã ở trước mắt bao người bại bởi nàng, nếu là còn ở trước mắt bao người bị nàng đưa ra làm chính mình mặt mũi quét tẫn yêu cầu, chính mình tuyệt đối sẽ hận chết nàng.

Trên người còn từng đợt phát đau, phỏng chừng phía sau lưng tất cả đều xanh tím, có thể thấy được vừa rồi Zenin Sonoko gia hỏa này hoàn toàn không có thủ hạ lưu tình tính toán.

Bất quá gia hỏa này rốt cuộc là nghĩ như thế nào, nàng là vì không mặt ngoài khó xử chính mình? Không có khả năng đi, nếu là nàng thật sự như vậy tưởng nói, liền tuyệt đối không có khả năng ở đạo tràng loại địa phương kia đối chính mình đưa ra khiêu chiến.

Còn như vậy khiêu khích mà nói thua phương đáp ứng thắng phương một việc loại này lời nói.

Đúng rồi, nàng vừa mới như vậy dự kiến bên trong bộ dáng, gia hỏa này, tuyệt đối chính là hướng về phía cái điều kiện kia tới đi.

Zenin Naoya càng nghĩ càng cảm thấy hoảng hốt, nắm chặt lòng bàn tay có chút đổ mồ hôi, môi mỏng cũng gắt gao nhấp.

Chính mình vừa rồi liền không nên như vậy khinh suất mà bị chọc giận, sau đó đáp ứng nàng yêu cầu, nàng sẽ nói cái gì? Làm chính mình từ bỏ người thừa kế thân phận? Vẫn là cho nàng làm trâu làm ngựa đương người hầu?

Phải biết rằng chính mình vừa mới chính là nghĩ nếu là Zenin Sonoko gia hỏa thua nói, khiến cho nàng cho chính mình đương thị nữ bưng trà đưa nước một tháng.

Như vậy cũng sẽ không khiêu chiến gia chủ cùng phụ thân điểm mấu chốt, miễn cho bọn họ nói điều kiện quá mức không cho phép, lại có thể làm Zenin Sonoko mất mặt, quả thực không cần thật là khéo.

Bất quá nếu là gia hỏa này đưa ra quá mức điều kiện nói, lão cha bọn họ sẽ che chở chính mình sao.

Nếu là trước kia nói Zenin Naoya sẽ thực tự tin cảm thấy gia tộc tất cả mọi người hẳn là lấy chính mình vi tôn, nhưng là lần trước cùng Naobito cùng nhau đi vào Sonoko sân, bị nàng ngầm nhằm vào một phen lúc sau, hắn cũng không dám như vậy khẳng định.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ