72

37 5 0
                                    

Chương 72 chương 72

Tác giả: Triều Hi

Sonoko lần đầu cảm thấy Gojou Satoru như vậy vướng bận.

Đối phương có chính mình trước mắt vô pháp đối kháng lực lượng, chính mình cũng vô pháp ngăn cản hắn tiến vào cái này khu vực.

Chẳng lẽ muốn từ bỏ này chỉ chú thai sao? Loại này cơ hội cũng không biết muốn lại quá mấy năm mới ngộ được đến.

Nàng cùng Megumi-kun ước hảo, 5 năm trong vòng sẽ làm hắn cùng Touji gặp mặt, cho nên lần này không thể bỏ lỡ.

Chính là ở Gojou Satoru trước mặt, giết chết hai cái một bậc Chú Thuật Sư là không quá khả năng sự tình, ở trước mặt hắn bại lộ chính mình chế tạo nguyền rủa sự tình nói thật cũng thực mạo hiểm.

Nhưng là đối Gojou Satoru mà nói, giết chết một con đặc cấp chú thai, bất quá là vẫy vẫy tay sự tình.

Căn bản sẽ không cho chính mình nhiều phản ứng cơ hội, liền trực tiếp phất trừ bỏ.

Cho nên ——

“Satoru-kun.”

Sonoko kéo lấy đang muốn đi phía trước đi Gojou Satoru ống tay áo.

“Ân? Làm sao vậy?” Gojou Satoru dừng lại bước chân, cười tủm tỉm mà nhìn Sonoko.

Hắn tựa hồ là có chút phát hiện Sonoko muốn thoát khỏi hắn, cho nên vừa mới mới cố ý nói ra cái loại này lời nói, làm Sonoko đem khí hướng trong bụng nuốt.

Lúc này chính ác liệt mà quan sát đến Sonoko biểu tình, muốn nhìn đến nàng tức giận bộ dáng.

“Kỳ thật ta yêu cầu kia chỉ chú thai, nhưng là không thể bị cao tầng phát hiện.” Sonoko hơi rũ đầu.

“Satoru-kun có thể giúp ta giấu giếm sao.”

“Cao tầng? Ngươi không phải cùng cao tầng quan hệ thực hảo sao —— tương lai cao tầng đại nhân Sonoko! A lạp, chẳng lẽ Sonoko tính toán làm gì nhận không ra người chuyện xấu?!” Gojou Satoru khoa trương mà làm ra giật mình bộ dáng.

“Thiệt hay giả, thần nữ đại nhân phải làm chuyện xấu sao.”

“Ta cùng cao tầng hợp tác, cũng không đại biểu cho ta cùng cao tầng ôm có đồng dạng lý niệm, Satoru-kun rõ ràng là biết đến, cho nên thỉnh không cần lại trêu ghẹo ta.”

Sonoko cho thấy chính mình lập trường.

“Ta cùng Satoru-kun không giống nhau, muốn bảo hộ đồ vật quá nhiều, cùng cao tầng hợp tác cũng là kế sách tạm thời, ta làm sự tình, cũng không sẽ hoàn toàn phù hợp cao tầng ích lợi.”

“Cho nên? Ngươi muốn kia chỉ chú thai làm gì? Liền ngươi cũng không dám bại lộ cấp cao tầng sự tình, vẫn là lần đầu tiên làm ơn ta, nhất định không phải cái gì sự tình đơn giản đi.”

Gojou Satoru nhìn Sonoko biểu tình, dựng thẳng lên một cây ngón trỏ lắc lắc.

“Ngươi không cần bày ra như vậy khó xử bộ dáng, ta sẽ không động dung.”

“Thật sự không được?” Sonoko nghiêng nghiêng đầu, “Ta này đây bằng hữu thân phận nghiêm túc làm ơn Satoru-kun, chuyện này đối ta mà nói trọng yếu phi thường, hơn nữa ta có thể bảo đảm sẽ không nguy hại đến bất cứ ai ích lợi.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ