Chương 124 chương 124
Tác giả: Triều Hi
Nguyên bản Sonoko cho rằng như thế nào cũng còn muốn vài thiên tài có thể thành công thụ thai, phía trước một phát liền trung cũng là xác suất vấn đề.
Sự thật lại chứng minh phía trước lần đó cũng không phải ngoài ý muốn, nàng thật sự lại một lần 【 thụ thai 】.
Cũng may nàng trước tiên hai chu làm quyển tác sử dụng mang thai thạch, nếu đến lúc đó hai người sinh sản ngày khoảng cách không phải rất dài nói, có thể tưởng cái biện pháp làm quyển tác trước tiên sinh ra tới.
Sonoko cái thứ nhất thông tri người là chính mình thân ái “Phụ thân” Zenin Naobito.
Ngày đó Naobito vừa mới tiến trà thất còn không có tới kịp nuốt xuống một ngụm rượu, đã bị Sonoko tin tức này cả kinh đem rượu sặc vào yết hầu.
“Phụ thân, ta mang thai.”
“Mang thai?…… Ách, hoài, dựng sao?!”
Zenin Naobito trước mắt tối sầm, hắn vẻ mặt chấn động mà ngẩng đầu nhìn chằm chằm Sonoko, tựa hồ muốn từ nàng trong mắt tìm ra nói dối dấu vết.
Nhưng là không có, hắn cũng biết chính mình nữ nhi sẽ không khai loại này vui đùa, cho nên tuyệt đối là sự thật.
Sonoko cái này tuổi tác mang thai cho dù có hài tử cũng là bình thường sự tình, nhưng Sonoko 18 tuổi thời điểm liền hôn mê, hiện tại tinh thần cùng thân thể cũng dừng lại ở 18 tuổi.
Đột nhiên liền mang thai loại chuyện này cũng quá đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Huống chi nàng hài tử rốt cuộc là ai a?! Khẳng định không phải là trong gia tộc người.
Nguyên bản hương khí bốn phía rượu trở nên vô vị, Zenin Naobito ngồi ở tại chỗ trầm mặc, trong tay không ngừng loạng choạng hồ lô trung rượu, lâm vào thật sâu trầm tư.
Nghĩ đến Sonoko trong khoảng thời gian này thường xuyên ra bên ngoài chạy hành động, hắn nheo lại đôi mắt nói.
“Là Getou Suguru hài tử?”
“A lạp, phụ thân vì cái gì cho rằng ta còn sẽ cùng kiệt có liên hệ đâu, hắn rời đi gia tộc bọn ta đều mau mười năm đi.” Sonoko hơi hơi che miệng lại ôn hòa cười.
“Nhưng là thật tiếc nuối, đã đoán sai, không phải kiệt quân, là Satoru-kun.”
“Gojou Satoru?” Cái này đáp án làm Naobito không biết nói cái gì hảo. “Thật là không nghĩ tới…… Ngươi thích kia tiểu tử?”
Gojou Satoru xác thật cuồng vọng, cũng xác thật rất mạnh, nếu là nói chú thuật giới nhất xứng đôi chính mình nữ nhi, cũng chính là Gojou Satoru.
Nhưng là Zenin gia gia chủ cùng Gojou gia gia chủ dựng dục hài tử loại chuyện này thật là trước nay chưa từng có, trong lúc nhất thời hắn cũng không biết chính mình nên nói cái gì.
“Ta xác thật quý trọng kia hài tử, nhưng là lựa chọn cùng hắn dựng dục hài tử chỉ là đơn thuần cảm thấy thích hợp mà thôi.”
Sonoko nhẹ vỗ về chính mình bụng.
Bởi vì nàng lựa chọn “Không hiện hoài”, cho nên nàng không chủ động lời nói không ai sẽ biết nàng là mang thai trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...