Chương 56 chương 56
Tác giả: Triều Hi
Zenin gia “Thần nữ”.
Từ lần đó ám sát sự kiện tới nay, Gojou Satoru vẫn luôn đều có chú ý chuyện này.
Nữ nhân ở ngự tam gia gian nan tình cảnh, đang ở ngự tam gia Gojou Satoru là thực minh bạch.
—— cho dù có lực lượng cường đại tương lai nói không chừng cũng sẽ trở thành Zenin gia con rối.
Gojou Satoru là như thế này tưởng.
Nếu là 4 tuổi mới bị coi trọng nói, khi đó thiên tài tâm tính không sai biệt lắm đều thành hình, cũng sẽ không đã chịu ảnh hưởng quá lớn.
Nhưng là sinh ra đã bị tẩy não, trở thành con rối khả năng tính lớn hơn nữa.
Bất quá nếu là cái kia “Thần nữ” cùng chính mình là một cái loại hình nói, hẳn là còn không đến mức như vậy không xong……
Zenin gia “Thần nữ” rốt cuộc có thế nào thuật thức, thuật thức nguyên lý là cái gì, đến trước mắt cũng không có người biết.
Zenin gia đem nàng bảo hộ rất khá, cơ hồ sẽ không làm trừ bỏ gia tộc bên ngoài thuật sĩ tiếp cận nàng.
Chính là theo thời gian phát triển, Gojou Satoru liền phát hiện, chính mình cho rằng ‘ đồng loại ’ khả năng cũng không phải đồng loại.
Ngự tam gia cái kia hủ bại gia hỏa hắn đều thực chán ghét, hủ bại chú thuật giới cao tầng hắn cũng không thích, nhưng là Zenin Sonoko thực tự nhiên liền dung nhập cái kia vòng, hơn nữa hỗn đến như cá gặp nước.
Như vậy tiểu nhân nhóc con là có thể đủ nắm giữ như vậy đại quyền thế, giống như là tập hợp Zenin gia mọi người quyền lợi dục vọng sản vật.
Gojou Satoru híp mắt nhìn đám người trung gian cái kia thong dong nói chuyện cùng phong con rối, mới vừa nhìn hai mắt lại bị phía trước cái kia ngăn cản hắn tóc mái mị mị nhãn thiếu niên chặn tầm mắt.
Đối phương hiển nhiên là đã nhận ra hắn ở quan sát Zenin Sonoko, cho nên cố ý ngăn trở.
Gojou Satoru khó chịu mà nhìn chiếm mãn chính mình tầm mắt Getou Suguru: “Uy, ngươi có phải hay không ở nhằm vào ta.”
Getou Suguru giả ngu: “Ai, ngươi là ở đối ta nói chuyện sao? Làm sao vậy?”
“Ngươi gia hỏa này là cố ý đi?!”
“Cố ý thì thế nào, ta đều đã cảnh cáo ngươi ly Sonoko xa một chút đi.”
Tương lai đồng học ở khai giảng ngày đầu tiên đã nháo đến cũng đủ không khoái hoạt, bất quá bọn họ khắc khẩu thành công làm nguyên bản không khoái hoạt Zenin Naoya vui sướng lên.
Hắn xem Getou Suguru khó chịu cũng không phải ngày đầu tiên sự tình, ước gì hắn đến lúc đó bị đánh tơi bời một đốn.
“Cho nên ngươi cùng Zenin gia không có quan hệ đi, chiếm hữu dục như vậy trọng, ngươi gia hỏa này không phải là thích ấu nữ đi.” Gojou Satoru vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ hơn nữa khinh thường mà nhìn Getou Suguru.
“Loli khống biến thái.”
“Cáp?!” Getou Suguru thái dương gân xanh banh khởi, ngoài cười nhưng trong không cười mà nói, “Ta đối Sonoko chỉ là bằng hữu cảm tình hảo sao, ngươi cái này không bằng hữu người đương nhiên sẽ không đã hiểu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...