Chương 163 phiên ngoại ( tám )
Tác giả: Triều Hi
…… Sonoko đối hai cái Maki đều là thiệt tình ái, cho nên đối chính mình cũng là như thế này sao.
Nếu chỉ là đơn thuần song song thế giới người mình thích nói, Gojou Satoru đại khái sẽ cảm thấy phiền phức, cái loại này trống rỗng thích cũng sẽ đối hắn tạo thành gánh nặng.
Người yêu cùng nhi tử không giống nhau, nhi tử là nhi tử, thế giới này người mình thích cùng một thế giới khác người mình thích cũng không nhất định là cùng cái.
Đừng nói là song song thế giới, liền tính là tương lai xuyên qua lại đây chính mình bạn gái, hắn cũng sẽ không dễ dàng tiếp thu.
Chính là “Zenin Sonoko” nói, không khỏi liền sinh ra một loại ——‘ quả nhiên song song thế giới ta cũng là ta, vô luận cái nào thế giới đều sẽ thích thượng nàng a ’—— như vậy cảm giác.
Một bên bởi vì nàng ôn nhu lại chân thành tha thiết tình yêu không tự chủ được cảm thấy cao hứng, một bên lại bởi vì nàng ái đến từ một thế giới khác chính mình, mà không phải hắn bản thân cảm thấy mất mát.
—— cái loại này mạc danh lại là thế thân lại không phải thế thân phức tạp cảm giác.
Hiện giờ ly Sonoko xuất hiện ở là cái thế giới đã nửa năm, Gojou Satoru cùng Sonoko còn có kết một cũng ở chung nửa năm.
Bất quá ngoan ngoãn kết một chủ động yêu cầu trụ tới rồi cao chuyên, cùng năm nhất cùng nhau học tập.
Hắn sẽ không tham gia cao chuyên nhiệm vụ, nhưng là sẽ đi theo cùng nhau rèn luyện cùng nhau đi học.
Tuy rằng theo lý mà nói là không hợp quy củ, nề hà đây là Gojou Satoru ‘ thân thích ’.
Điểm này việc nhỏ không có sẽ cùng hắn giang thượng.
Huống chi hiện tại Gakuganji vừa mới chết, không có người chú ý Tokyo cao chuyên bên này sự tình. Kyoto cao chuyên còn vội vàng tuyển ra tân hiệu trưởng.
Sonoko vừa mới tắm rửa xong chuẩn bị xử lý văn kiện, liền phát hiện nằm ở trên sô pha Gojou Satoru.
“Satoru-kun, hôm nay như thế nào như vậy đã sớm đã trở lại.”
“A, trong khoảng thời gian này không có gì sự tình, Maki trở nên như vậy cường, liên quan ta đều nhẹ nhàng…… Nói ngươi trước đem quần áo mặc vào đi?!” Gojou Satoru vừa chuyển đầu liền thấy được chỉ treo một thân khăn tắm Sonoko.
Sonoko nhìn hắn ửng đỏ bên tai, muốn trêu cợt hắn: “Ai? Vừa lúc Satoru-kun đã trở lại, có thể giúp ta xuyên đi.”
“?!”
Gojou Satoru nhìn nàng mỉm cười biểu tình, đột nhiên thình lình duỗi tay bắt được cổ tay của nàng, làm nàng phác gục ở chính mình trên người.
Nguyên bản là tưởng phản trêu cợt nàng một chút, không nghĩ tới Sonoko trực tiếp thuận thế ôm lấy hắn gầy nhưng rắn chắc vòng eo.
Kề sát ngực mềm mại làm người hô hấp cứng lại, tay chân hoảng loạn đến độ không biết nên như thế nào thả.
Zenin Sonoko thân thể là mềm ấm, mềm mại tinh tế đến làm người quên nàng là một cái như vậy cường đại Chú Thuật Sư, sợ một cái không lưu ý liền đem nàng lộng hỏng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...