Chương 26 chương 26
Tác giả: Triều Hi
Lam phát sừng trâu, ăn mặc kỳ quái cải trang khoản nam sĩ thú y, vừa thấy liền không phải nhân loại bình thường soái khí nam tử chính dẫn theo một cái hộp đồ ăn.
Hắn nguyên bản mắt nhìn thẳng thường thường đi, nghe được “Touji” lúc sau, dừng bước.
Susanoo nhớ rõ nhà mình master tâm tâm niệm niệm muốn nhân loại là gọi là “Zenin Touji”, hắn về phía trước một bước dò hỏi.
“Ngươi là…… Touji tiên sinh sao?”
“Là Sonoko đại nhân thức thần.”
“Thức thần……” Zenin Touji quay đầu lại có chút kinh ngạc, khơi mào một con mắt nhìn về phía Susanoo. “Không phải con rối?”
Hắn tuy rằng là 0 chú lực lại có thể nhìn đến nguyền rủa, nhưng là chung quanh cũng có không thể nhìn đến chú linh người thường, nói như vậy trước mắt chính là con rối.
“Ngu xuẩn, đây chính là Sonoko đại nhân thức thần, sao có thể là con rối.”
Người thường cũng không biết Susanoo tên, chỉ biết hắn là Sonoko bên người cực kỳ cường đại hơn nữa có tự mình ý thức thức thần.
Người thường tuy rằng cảm thấy không đúng chỗ nào, lại cũng sẽ không nghi ngờ cao tầng phán đoán.
Zenin Touji cũng không có để ý tới bọn họ, ngược lại đối trước mắt Susanoo có hứng thú, hắn hẹp dài đôi mắt híp lại, lộ ra cười như không cười biểu tình.
“Thức thần sao.”
Hắn cảm thấy Zenin gia chủ cùng mặt khác cáo già nhóm còn không đến mức sẽ bị một cái con rối lừa gạt, nhưng là nếu là thức thần nói, người thường tuyệt đối nhìn không tới, hơn nữa chính mình cảm giác cũng nói cho hắn ——
Gia hỏa này trên người tuyệt đối có chỗ nào không thích hợp.
Bất quá Susanoo không có cấp ra Touji đáp án, hắn chỉ là hơi hơi hướng về phía Zenin Touji gật đầu một cái, tỏ vẻ lễ tiết.
“master đang ở phòng trong chờ đợi Touji tiên sinh, thỉnh đi.”
“Chậc.”
Zenin Touji đôi tay cắm túi, ở một đám người không thể tin tưởng trong ánh mắt bước nhanh đi hướng sân, Susanoo vững vàng đi theo hắn phía sau.
Zenin Sonoko sân rất lớn, nguyên bản nơi này chỉ là một cái sân nhỏ, bởi vì Sonoko ở tiến vào, Naobito đem cách vách người đuổi đi, đả thông thành một cái rất lớn sân.
Nơi này không thể loại cây cối cao to, không thể loại bụi cây loại thực vật, liền hồ nước đều không thể có, hết thảy có thể giấu chắn thân hình đồ vật đều không tồn tại.
Chỉ có mặt cỏ đình viện có vẻ vô cùng trống vắng, bất quá trong nhà lại là mặt khác một phen quang cảnh.
Chỉ là xem những cái đó trên giá sang quý vật trang trí, còn có đặt ở cổ xưa đao giá thượng mấy cái một bậc phòng hộ chú cụ, liền biết đám lão già đó đối vị này thần chi nữ rốt cuộc có bao nhiêu để bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...