Chương 25 chương 25
Tác giả: Triều Hi
Ngự tam gia cao tầng đều là duy lợi là đồ quyền lợi động vật, chỉ có có thể có lợi, bọn họ đáng ghê tởm sắc mặt liền sẽ trở nên hòa ái dễ gần, lợi dục huân tâm vẩn đục tròng mắt cũng sẽ trở nên gương mặt hiền từ.
Duy nhất làm người cảm thấy kinh ngạc chính là, cái này gia tộc tuy rằng nội cuốn, nhưng là nội đấu lại không phải phi thường nghiêm trọng, ít nhất sẽ không ở tổn hại lợi ích của gia tộc dưới tình huống nội đấu, hơn nữa tổng thể mà nói này đó lão đông tây vì Zenin gia ích lợi thật đúng là kéo hạ mặt.
Zenin gia nam nhân đều không có mang hài tử kinh nghiệm, vô luận là Zenin gia gia chủ vẫn là Zenin Naobito, ở Sonoko sinh ra phía trước thậm chí đều không có ôm quá chính mình sinh hài tử.
Hài tử là gia tộc một viên, là chính mình ích lợi cùng huyết mạch truyền thừa một vòng, nhưng là loại này phụ tử thân tình quan hệ trung, cũng không bao hàm ái, tại đây loại hoàn cảnh hạ lớn lên hài tử, đối cha mẹ tự nhiên cũng không có gì tình yêu.
Bất quá đối mặt Sonoko thời điểm, tất cả mọi người là thuần một sắc một bộ thân thiết bộ dáng, phảng phất tựa như Zenin gia kỳ thị giới tính trước nay đều không có tồn tại quá.
“Có Susanoo, Sonoko an toàn được đến càng nhiều bảo đảm tự nhiên là tốt, nhưng là lần này ám sát thất bại, không đại biểu bọn họ sẽ vứt bỏ, càng là náo nhiệt địa phương càng là hảo hạ ám tay……”
So với phía trước sợ phiền toái, bọn họ lần này lo lắng hiển nhiên thuần túy càng nhiều.
Zenin Sonoko là ‘ mảnh mai ’ nữ hài tử, vẫn là thân phụ Zenin gia tương lai nữ hài tử, ở đây người không có một cái là hy vọng nàng bước ra Zenin gia nửa bước.
Ít nhất ở nàng hoàn toàn trưởng thành phía trước không nghĩ làm nàng bước ra Zenin gia.
“Bởi vì ta không có thức tỉnh Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật, cho nên cảm thấy không được sao.” Sonoko bình tĩnh từ trên ghế bay lên tới, phi vào Susanoo trong lòng ngực.
“Ta không cần các ngươi bảo hộ ta, các ngươi cũng bảo hộ không hảo ta, dù sao có Susanoo…… Susanoo, chúng ta đi thôi.”
Susanoo không chút do dự đáp: “Là, master.”
Zenin Sonoko biểu tình từ trước đến nay là đạm mạc, thanh triệt thuần túy hai mắt tựa hồ có thể nhìn thấu hết thảy, nàng duy nhất một lần sinh khí vẫn là một tuổi năm ấy, ngày thường đều ngoan ngoãn đến làm người đặc biệt bớt lo.
Chính là này cũng không đại biểu cho nàng hảo đắn đo, Zenin gia không ai thiệt tình cho rằng nàng hảo đắn đo.
“Từ từ Sonoko!” Zenin gia chủ cũng “Loảng xoảng” một chút đứng lên, vẻ mặt đau đầu mà khuyên can Sonoko.
“Không phải bởi vì ngươi không có thức tỉnh Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật, ngươi liền tính lại cường cũng chỉ có 4 tuổi, không có thức tỉnh thuật thức liền vô pháp vận dụng chú lực, thân thể thực yếu ớt. Có thể bảo hộ ngươi phụ thân ngươi hiện tại vì cho ngươi bắt giữ chú linh sự tình vội đến sứt đầu mẻ trán, hơi chút nghe lời một chút hảo sao, Sonoko.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...