74

32 5 0
                                    

Chương 74 chương 74

Tác giả: Triều Hi

Zenin Touji cũng không có hoài nghi Sonoko nói, lấy như vậy đặc thù hình thái ‘ sống lại ’, Sonoko thuật thức cũng không phải chữa khỏi hệ, trả giá đại giới là theo lý thường hẳn là sự tình.

Mười năm…… Thần nữ đại nhân mười năm đổi chính mình “Vĩnh sinh”.

Vì chính mình người như vậy thật sự đáng giá sao.

Một bên lại cảm thấy Sonoko này phân “Ái” quá mức trầm trọng trói buộc, một bên lại bởi vì này phân trầm trọng cảm thấy xưa nay chưa từng có hạnh phúc.

Zenin gia duy nhất làm hắn cảm thấy làm tốt lắm sự tình, chính là đem Sonoko sinh ra tới.

Bất quá, Sonoko nói “Chân thật thân thể”, rốt cuộc là chuyện như thế nào……

“Sonoko, huệ hiện tại thế nào? Ngươi đã là gia chủ đi.”

Sonoko vừa mới mãn mười lăm, kia so nàng nhỏ bảy tuổi nhiều tiếp cận tám tuổi huệ hiện tại cũng liền bảy tuổi.

Không biết kia hài tử hiện giờ là cái bộ dáng gì, còn có nhớ hay không chính mình, rốt cuộc chính mình vừa mới qua đời thời điểm, hắn cũng mới mãn 4 tuổi mà thôi.

“Megumi thực hảo nga, có ở nỗ lực học tập, cũng thực ngoan ngoãn.” Sonoko chút nào không keo kiệt từ tảo mà khích lệ Megumi.

“Nhưng là hiện tại không có trước kia như vậy ái cười, cũng không giống trước kia giống nhau thích hướng về phía ta làm nũng, tiểu hài tử thật đúng là thiện biến.”

“Nam hài tử thích làm nũng mới kỳ quái đi.”

“Phải không.” Sonoko chớp chớp mắt, tựa hồ có chút không tán đồng Touji cách nói, “Ta nhưng thật ra thực thích kia hài tử ỷ lại ta bộ dáng, huệ so Touji đáng yêu nhiều.”

“Thích.”

Hai người đi cùng một chỗ, đã từng độ cao kém dần dần giảm bớt, có vẻ mạc danh hài hòa.

Trên đường trầm mặc vài phút, Sonoko đột nhiên quay đầu dùng phức tạp lại thử ánh mắt nhìn Touji, chậm rãi mở miệng.

“Touji liền không có cái gì chuyện khác muốn hỏi ta sao, sống lại sự tình, nguyền rủa sự tình?”

“Có cái gì hảo hỏi.” Zenin Touji nhàn nhạt phiết nàng liếc mắt một cái.

Từ sống lại khởi hắn đây là như vậy thái độ, tựa hồ sống lại thành chú linh, với hắn mà nói đều không phải là cái gì cùng lắm thì sự tình.

“Bởi vì hiện tại Touji là chú linh đi, tuy rằng theo ý ta tới nhân loại hoặc là chú linh, chỉ cần là “Tồn tại”, như thế nào đều không sao cả, nhưng là rất nhiều người không thể chịu đựng như vậy “Tồn tại”.”

Sonoko bước chân nhẹ nhàng mà đi ở Touji trước người, nàng đôi tay giao điệp bối ở sau người, nói xong câu đó lúc sau, một cái xoay quanh nhìn Touji, giơ lên một cái rực rỡ tươi cười.

Làn váy xoay tròn ra một cái xinh đẹp độ cung, ánh mặt trời khuynh chiếu vào nàng trên mặt.

Như là Amaterasu bởi vì thiên vị rắc ánh mắt, nàng cả người đắm chìm trong ánh mặt trời dưới, thuần trắng sắc sợi tóc ở không trung lay động, mỹ đến không gì sánh được.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ