Chương 20 chương 20
Tác giả: Triều Hi
Âm u ánh nến, âm lãnh lại tràn ngập tro bụi hương vị, tràn đầy chú văn phù văn xà ngang, sống sờ sờ giống cái game kinh dị ứng có nơi sân.
Lại một lần bước vào kia gian phòng tối thời điểm, Sonoko tâm tình rất là vi diệu.
Này chu mục mới vừa bắt đầu không có bao lâu, giai đoạn trước lại bị nàng mau vào quá nhiều, thượng một lần badend tựa hồ vẫn là ngày hôm qua sự tình.
“Sonoko, không thoải mái sao?” Naobito nhìn nàng phát thần bộ dáng, hỏi một câu.
Zenin Naobito từ đã biết Sonoko ‘ kế thừa ’ một ít về đôi mắt ký ức lúc sau, đối nàng yêu cầu phần lớn đều sẽ đồng ý.
Rốt cuộc trừ bỏ Sonoko cũng không có người biết nàng rốt cuộc yêu cầu cái gì, vạn nhất đôi mắt thật sự ra vấn đề nên làm cái gì bây giờ.
Cường đại năng lực có chút xác thật yêu cầu thỏa mãn điều kiện nhất định, hoặc là trả giá một ít đại giới, cũng không phải không thể đủ lý giải.
“Lần trước kia chỉ chú linh rất nhỏ cho nên không có như vậy đáng sợ, nhưng là đại đa số chú linh đều là cái dạng này, sợ hãi sao, Sonoko.”
Lần trước cấp Sonoko thử tay nghề kia chỉ bàn tay đại chú linh chỉ có thể coi như xấu, lại không coi là đáng sợ, phòng tối khác chú linh lại là lớn lên ghê tởm lại có thể sợ, làm người sởn tóc gáy.
Nếu là nhi tử nói, Naobito cũng sẽ không như vậy ‘ ôn nhu ’, bất quá Sonoko là cái nữ hài tử, còn lớn lên nhu nhược đáng yêu, hắn sợ đem Sonoko dọa ra cái cái gì tốt xấu, đến lúc đó chú lực lại một lần bạo tẩu.
Sonoko cùng giống nhau nữ hài tử không giống nhau, vô luận nàng có nguyện ý hay không đều tất nhiên sẽ cuốn vào Zenin gia quyền lợi trung tâm, thậm chí là chú thuật giới quyền lợi trung tâm.
Liền tính là chán ghét chú linh cũng cần thiết đến thích ứng.
Lần này bởi vì có Naobito đi theo, chiến đấu hệ thống thậm chí đều không có bị kích khởi, Sonoko ôm “Phụ thân” cổ, lần đầu tiên cảm thấy cái này npc xác thật thực đáng tin cậy.
Nếu là đầu thai thành Zenin Ogi hài tử, đại khái liền sẽ không có như vậy tốt đãi ngộ.
Nàng lắc lắc đầu: “Không có việc gì phụ thân, ta không có sợ hãi.”
Zenin Naobito vốn dĩ cũng không muốn cho Sonoko quá sớm tiếp xúc đến chú linh, chờ đến nàng thức tỉnh rồi thuật thức lại chậm rãi tiếp xúc. Bất quá nàng là chính mình nói ra, Naobito tự nhiên cũng sẽ không phản đối.
Thấy Sonoko cũng không có giống bình thường hài tử như vậy sợ hãi, hắn khóe miệng giơ lên, hiển nhiên đối Sonoko biểu hiện thực vừa lòng.
“Không sai, loại trình độ này chú linh không có gì đáng sợ.” Naobito ý vị thâm trường địa đạo, “Sonoko, ngươi là trời sinh cường giả, là thợ săn, mà chúng nó là con mồi.”
Vô luận là chú linh, vẫn là nhân loại.
Gia tộc tài nguyên phân phối phi thường cực đoan, Zenin Naobito làm tương lai gia chủ, tự nhiên có được rất lớn quyền thế, hắn cứ như vậy mang theo Sonoko rửa sạch cái này phòng tối, không tới một buổi trưa liền hoàn toàn thanh trừ, một con không dư thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...