95

20 2 0
                                    

Chương 95 chương 95

Tác giả: Triều Hi

Muốn được đến Getou Suguru?

Getou Suguru cũng không có cái gì đặc biệt thể chất hoặc là che giấu huyết thống, điểm này có “Bảy màu thần mắt” Sonoko là nhất rõ ràng.

Cho nên bọn họ muốn được đến Getou Suguru, duy nhất khả năng tính chính là Getou Suguru thuật thức —— “Chú linh thao tác”.

Nhưng là Getou Suguru là nàng thực coi trọng npc…… Nói thật chỉ cần là quan trọng npc nàng đều không nghĩ mất đi.

Sukuna trào phúng mà cười nói: “Ngươi đồ vật? A, cũng đúng, tên kia là ngươi sinh dục đối tượng đi.”

“Sinh dục đối tượng?” Không rõ trạng huống mai kinh ngạc nhìn về phía Sonoko.

Đối mặt còn không có chuẩn bị tâm lý ‘ sinh dục đối tượng ’ người được đề cử, Sonoko không nghĩ nói thêm cái này đề tài.

“Loại chuyện này cũng không quan trọng, nhưng là ta vô luận thế nào, đều không nghĩ làm kiệt chết.” Sonoko liễm mắt, “Mai, ngươi đồng bạn là nguyền rủa sư vẫn là chú linh? Ta nói cũng không bao gồm Sukuna quân.”

Mai nhàn nhạt mà hỏi ngược lại: “Có cái gì khác nhau sao.”

“Xác thật đối ta mà nói cũng không có quá lớn khác nhau, chỉ là ta cảm thấy cùng chú linh trở thành đồng bạn, lại muốn được đến thao tác chú linh thân thể, thật sự là chuyện thú vị.”

Sonoko nhìn như hoàn toàn không thèm để ý mà nhợt nhạt cười, nàng khôi phục đại bộ phận □□ thể khống chế quyền, trên mặt màu đen chú văn dần dần lui tán.

Nàng đứng dậy đi bước một đến gần mai, cuối cùng ly đứng ở tại chỗ bất động mai chỉ có một bước xa.

“Mai là tin tưởng ta còn là tin tưởng ngươi hiện tại hợp tác người?”

“Ta cùng tên kia chỉ là đôi bên cùng có lợi, không tồn tại cái gọi là mà tin cậy quan hệ, lại nói tiếp Alice không phải cũng……”

Hắn vừa mới tưởng nói ra cái gì, ở Sukuna ánh mắt chăm chú nhìn hạ nhắm lại miệng, coi như không có việc gì phát sinh.

“Không có gì, bất quá chuyện này ngươi vô pháp hỗ trợ, Alice.”

“Phải không.” Sonoko nhón chân cùng hắn mặt dán mặt, “Nhưng là quả nhiên mai là tin cậy ta, đúng không, rốt cuộc ta cũng rất tưởng Sukuna quân sống lại.”

“Cho nên?”

“Cho nên thỉnh không cần giết chết kia hài tử, ta chính là rất mạnh, mai quân biết đi.” Sonoko bất động thanh sắc mà uy hiếp một phen, giây tiếp theo lại lập tức bày ra gương mặt tươi cười.

“Chỉ cần không giết rớt hắn, vô luận là thao tác vẫn là trói buộc đều không sao cả, tùy tiện các ngươi như thế nào làm, ta thậm chí còn sẽ hỗ trợ, có phải hay không thực có lời.”

“Chỉ cần không giết rớt như thế nào đều không sao cả?”

Alice rất mạnh điểm này, ngàn năm trước hắn liền cảm nhận được, hơn nữa hắn còn chưa bao giờ gặp qua Alice động thật bộ dáng.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ