Chương 149 thứ một trăm 40 trăm chín chương
Tác giả: Triều Hi
Sonoko phía trước ở Tokyo có cấp huệ chuẩn bị dinh thự, trên thực tế từ trở thành chính thức gia chủ bắt đầu rồi gia tộc xây dựng hình thức lúc sau, nàng liền bắt đầu mở rộng sản nghiệp, ở Tokyo cũng mua rất nhiều phòng.
Mỗi lần trụ địa phương đều không giống nhau, lần này nàng lựa chọn ly cao chuyên gần nhất dinh thự.
“Satoru-kun, hôm nay muốn cùng chúng ta cùng nhau trụ sao? Lại nói tiếp, Satoru-kun phía trước là có nói phải cho kết cả đời một cái huynh đệ đi, nếu là muội muội thì tốt rồi đâu.”
Kết một nghiêng đầu: “Ai, muội muội sao? Không phải đã có kết nguyệt sao?”
Sonoko ôn nhu mà giải thích nói: “Kết nguyệt tuy rằng cũng là muội muội, nhưng là không phải kết một phụ thân nữ nhi đâu, kết một không muốn một cái tuổi tác kém càng nhiều cùng phụ cùng mẫu muội muội sao?”
“Ta không có gì cảm giác.” Kết lay động lắc đầu, dư quang lại liếc mắt một cái Gojou Satoru.
“Nhưng là nếu phụ thân đại nhân muốn muội muội nói, cũng không cái gọi là.”
Muội muội gì đó…… Kết nguyệt xác thật thực đáng yêu, nhưng là như vậy đáng yêu muội muội nói, mẫu thân đại nhân có thể hay không càng thích muội muội đâu.
Lại nói tiếp tổng cảm giác mẫu thân đại nhân tựa hồ càng sủng nịch kết nguyệt một chút, là bởi vì kết nguyệt càng đáng yêu càng sẽ làm cho người ta thích sao.
“Kết một thật lãnh đạm đâu, không thích muội muội sao?” Gojou Satoru cũng nhìn về phía kết một.
Ngày thường cùng kết một đãi ở bên nhau thời điểm, hắn đều sẽ tháo xuống bịt mắt, bởi vì kết một thực thích hắn đá quý giống nhau lộng lẫy đôi mắt.
“Không, ta chỉ là không có hứng thú mà thôi.”
“Ai, như vậy sao. Này nên làm cái gì bây giờ, ta thật sự rất tưởng nhìn đến cùng Sonoko rất giống nữ nhi đâu. Hơn nữa nếu là không có muội muội nói, nói không chừng một năm về sau Sonoko gia lại muốn nhiều ra một cái hài tử.”
Sonoko sửa đúng hắn. “Đại khái không dùng được một năm, một tháng về sau liền sẽ nhiều ra hai đứa nhỏ, tuy rằng không phải ta sinh ra tới, nhưng là là người khác đại sinh đâu, chỉ dùng một tháng là có thể đủ nhiều ra hai đứa nhỏ.”
“??”Gojou Satoru khóe miệng run rẩy, hít sâu một hơi cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, “Sonoko, ngươi nói thực nghiệm, không phải là đại dựng đi, cũng không cần vì hài tử làm được loại tình trạng này đi……”
Sonoko một tháng trước mới vừa đem cái thứ ba hài tử sinh ra tới, căn bản không có khả năng ở như vậy đoản thời gian nội hoài thượng một thai sau đó một tháng sau sinh ra tới.
Loại này thời điểm hắn lập tức liền nghĩ tới kết nguyệt sinh ra……
Lần này lại là ai huyết mạch? Đầu đau quá……
“Không phải đại dựng, ngộ tại sao lại như vậy tưởng, chúng ta chính là phi thường đứng đắn sinh dục.” Sonoko nói, “Kia hai đứa nhỏ sẽ bình thường sinh ra…… Tuy rằng hiện tại tạm thời còn không biết có thể hay không là hai cái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...