70

37 4 0
                                    

Chương 70 chương 70

Tác giả: Triều Hi

Vì cái gì Sonoko lại ở chỗ này, liền tính Sonoko đã biết chính mình tàn sát thôn dân sự tình, lấy nàng tính cách, cũng tuyệt đối không thể tưởng được chính mình sẽ về nhà một chuyến.

Getou Suguru cảm thấy chính mình chóp mũi một sáp, há mồm cũng lại phun không ra thanh âm.

Hắn làm loại chuyện này, đã là có bị truy nã giác ngộ, phi thuật sĩ cái loại này con khỉ toàn bộ giết chết hảo, như thế nào đều không sao cả.

Nhưng là duy nhất không biết như thế nào đối mặt, là Sonoko.

Sonoko quan trọng nhất ca ca, bên người nàng mạnh nhất người bảo vệ Zenin Touji chết mất, sau đó dư lại chính mình cũng tùy theo rời đi, độc lưu lại cô độc thần nữ đại nhân một người.

Cho nên hắn quyết định nhỏ giọng vô tức mà rời đi, không bao giờ gặp lại Sonoko. Làm như vậy cái gì đều sẽ không lại liên lụy đến nàng, cũng sẽ không nhìn đến nàng bi thương hoặc là chán ghét ánh mắt.

Sonoko đôi mắt hơi liễm.

nc: Getou Suguru

Thân phận: Đặc cấp Chú Thuật Sư, truy nã phạm

Cấp bậc:level93

Hảo cảm giá trị:92

Tinh thần giá trị:60100 ( tính cách chuyển biến, tinh thần giá trị dần dần khôi phục )

Tinh thần giá trị liên tục không ở đạt tiêu chuẩn tuyến, sẽ dẫn tới tính cách đại biên độ vặn vẹo, thế cho nên khôi phục bất quá tới cảnh giới.

Mà ở Getou Suguru bên cạnh hai cụ ‘ thi thể ’, tuy rằng trái tim đã không nhảy lên, lại còn không có hoàn toàn não tử vong, h cơ hồ về linh.

Sonoko biết Getou Suguru sẽ không dùng võ lực ngăn cản chính mình, trực tiếp bước nhanh tiến lên.

Trong tay trống rỗng xuất hiện một lọ hồng dược, Sonoko đang muốn đem Getou Suguru mẫu thân nâng dậy tới, đem dược uy đi vào thời điểm, thiếu niên hữu lực tay kiềm chế ở nàng mảnh khảnh thủ đoạn.

Getou Suguru cắn răng, nửa ngồi xổm bên người nàng: “Chuyện này, ngươi không cần nhiều quản, ngươi biết hiện tại là tình huống như thế nào đi, thần nữ đại nhân.”

Hắn cố tình cắn trọng ‘ thần nữ đại nhân ’, chính là vì làm Sonoko rõ ràng mà minh xác chính mình thân phận.

Ở chú thuật giới quyền cao chức trọng nàng không nên lại cùng chính mình cái này truy nã phạm nhấc lên quan hệ.

“Ngươi mới là, một vừa hai phải một chút đi.”

Sonoko trở tay túm chặt Getou Suguru, trực tiếp đem Susanoo triệu hoán ra tới, làm Susanoo đem dược đút cho bọn họ.

Nàng sử dụng thuật thức, Getou Suguru vô pháp tránh thoát nàng, liền lập tức muốn thả ra khác chú linh đi ngăn cản.

Chính là Susanoo bản thân cũng rất mạnh, hơn nữa nếu là đem hắn bị thương quá nặng, Sonoko nói không chừng sẽ lọt vào phản phệ, Getou Suguru đánh đến vướng chân vướng tay, căn bản không có biện pháp thuận buồm xuôi gió mà chiến đấu.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ