141

9 1 0
                                    

Đệ 1 một 41 chương chương 141

Tác giả: Triều Hi

Kết một cùng kết nguyệt cuối cùng vẫn là sẽ trở lại Zenin gia, nhưng là kết ngàn ở không có khống chế chính mình năng lực phía trước, Sonoko sẽ không dễ dàng đem hắn ôm trở về.

Vì thế nàng chuyên môn tìm mai, tưởng đem hài tử tạm thời phó thác cho hắn.

Bởi vì là yêu nhất Sukuna đại nhân nhi tử, cho nên mai vui vẻ tiếp nhận rồi.

Hắn nhìn như mặt vô biểu tình, thực tế nhìn về phía kết ngàn ánh mắt lại vô cùng ôn nhu.

“Thật là không thể tưởng được có một ngày Alice cư nhiên sẽ cùng Sukuna đại nhân có hài tử, ta sẽ hảo hảo chiếu cố hắn.”

Hắn đối nhân loại ấu tể không có chút nào thương tiếc chi tâm, nói vậy Sukuna đại nhân cũng là như thế.

Nếu là bình thường nữ nhân lưu lại Sukuna đại nhân huyết mạch, liền tính là chết non Sukuna đại nhân cũng sẽ không để ý, nhưng là đứa nhỏ này là Alice sinh hạ hài tử, cho nên là phi thường đặc biệt.

“Anh anh anh.”

Kết ngàn nằm ở mai trong lòng ngực, đáng thương hề hề mà nhìn Sonoko, vươn tay nhỏ làm nàng bên này dựa, đáng tiếc hắn thân ái mẫu thân cũng không có đem hắn ôm trở về.

“Vội thời điểm ta sẽ làm Susanoo tới hỗ trợ, đứa nhỏ này cũng không thể làm bình thường thị nữ tới chiếu cố, thật sự thực phiền toái.” Sonoko khẽ thở dài một hơi.

“Phiền toái ngươi, mai.”

“Không, không có việc gì.”

Dù sao cũng là Sukuna đại nhân cùng… Alice hài tử.

***

Đem tiểu dính nhân tinh giao cho mai lúc sau, Sonoko cả người đều nhẹ nhàng đi lên.

Nàng hiện tại phi thường để ý Itadori, tưởng đãi ở Itadori Yuuji bên người, cùng hắn cùng nhau hành động.

Nói thật nàng phía trước còn rất tưởng đem Itadori giết chết sau xem một chút Itadori tử vong mang đến thế giới chếch đi độ, nhưng là có Sukuna ở trong thân thể hắn, cũng không phải như vậy dễ giết.

Rốt cuộc Sukuna là nguyền rủa không phải nhân loại, khôi phục năng lực quá cường, lại biết rõ chính mình năng lực.

Kia ở đi chú ý Itadori phía trước, vẫn là trước đem cuối cùng một khối mảnh nhỏ bắt được tương đối hảo.

Này thế chi ác rốt cuộc là chân nhân vẫn là quyển tác…… Một cái là nhân loại nhất ác, một cái là nhân loại chi ác, thật đúng là khó có thể lựa chọn.

Bất quá ở càng thêm hiểu biết chân nhân cùng quyển tác lúc sau, nàng phát hiện chân nhân vẫn là so quyển tác còn hảo làm một ít.

Tuy rằng là thuần thiên nhiên chú linh, nhưng là chúng nó đều không phải là không có tình cảm sinh vật, chỉ là đơn thuần chán ghét nhân loại.

Mà chân nhân ác ý càng là trong đó chi nhất, hắn ác thật sự đơn thuần, cho nên đối đãi thích đồ vật cũng sẽ thực đơn thuần.

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ