148

9 1 0
                                    

Chương chương 148 chương 148

Tác giả: Triều Hi

Không có có thể đem Hanami phất trừ Gojou Satoru thoạt nhìn tâm tình không phải rất mỹ diệu, cũng may cao chuyên nhất cá nhân đều không có xảy ra chuyện, liền yếu nhất Junpei đều hảo hảo tồn tại.

Junpei tuy rằng thể thuật là kém một chút, nhưng là hắn sứa hình thức thần “Điến nguyệt” cũng là thật sự dùng tốt. Không những có thể dùng độc tê mỏi, có thể công kích, còn có thể phòng ngự.

Tuy rằng loại này cấp bậc còn căn bản vô pháp tham dự cùng Hanami đối chiến, nhưng là cũng may dựa vào thức thần bình an còn sống.

Itadori cũng sinh long hoạt hổ, rất có tinh thần, trận chiến đấu này liền hắn thu hóa lớn nhất, cấp bậc ít nhất bạo trướng thập cấp trở lên.

Này hai đứa nhỏ phía trước gặp nhau thời điểm hai người đều trực tiếp lệ mục.

Junpei nhìn đến Sonoko trước mắt sáng ngời: “A đúng rồi, Yuuji, đây là đã cứu ta tiền bối, Sonoko tiền bối.”

“Ai, là Sonoko tiểu thư cứu ngươi sao, hảo xảo, ta lần trước cũng là bị Sonoko tiểu thư cứu đâu, ngày đó Sonoko tiểu thư có ở trường học sao?”

“Có, chẳng qua Sonoko tiền bối tựa hồ vẫn luôn ở cứu ta, ta tỉnh lúc sau cũng đã nằm ở trên giường.”

Cùng hạnh cát thao tác giả hắn cứu cực Mechamaru đi tới Sonoko bên người, con rối trên mặt cũng nhìn không ra bản thể cảm xúc.

“Hắn chẳng lẽ là tân nhân sao? Sonoko.”

Cùng hạnh cát tuy rằng ở Kyoto cao chuyên, lại cũng là Zenin gia người. Chẳng qua điểm này biết đến người không nhiều lắm, nếu không Gakuganji cũng sẽ không lại cùng hạnh cát trước mặt thương lượng muốn vây sát Itadori Yuuji sự tình.

Hắn hiện tại thực lực đã gần level80, không chỉ có là Panda, liền Maki đều không có có thể khối này con rối đánh nát.

Vẫn là sau lại Hanami ra tay, làm cứu cực Mechamaru huỷ hoại hơn phân nửa.

Hiện tại khối này con rối là “Cứu cực Mechamaru 20”.

“Tạm thời còn không phải, đúng rồi, sấn hiện tại hỏi một chút đi.”

Bị cùng hạnh cát nhắc nhở Sonoko đi lên trước, đánh gãy hai cái bạn thân nói chuyện.

“Junpei, vừa lúc ta muốn hỏi một chút Junpei, tương lai có tới ta nơi này công tác tính toán sao?”

“Ai, công tác? Ta không phải thực lý giải……”

“Đơn giản tới nói chính là gia nhập Zenin gia.” Huệ ở một bên giải thích nói, “Sonoko có thể nhận nuôi ngươi, Junpei-kun ngươi vẫn là vị thành niên đi, liền tính là không tới Zenin gia cũng sẽ bị thân thích nhận nuôi.”

“Xác thật là như thế này, nhưng là Sonoko tiền bối cũng không phải ta thân thích a. Hơn nữa công tác nói, Chú Thuật Sư cũng phân thế lực sao?”

Hắn đã hoàn toàn không rõ, như thế nào đột nhiên liền thành Sonoko tiền bối muốn nhận nuôi hắn đâu.

Chú thuật giới không phải một cái chỉnh thể sao, vì cái gì còn có thể ở Sonoko tiền bối thủ hạ công tác?

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ