8

90 9 0
                                    

Chương 8 chương 8

Tác giả: Triều Hi

“Ngươi thật đúng là một cái ngu xuẩn lại không an phận gia hỏa.”

Zenin Naoya như vậy đánh giá Sonoko.

Hắn hung tợn mà cảm thấy phía trước khó được đối Sonoko sinh ra thương tiếc bị nhục nhã.

Gia hỏa này ở chính mình trước mặt làm bộ một bộ nghe lời nhu nhược bộ dáng, sau lưng huy khởi mộc kiếm tư thế cũng không phải là một ngày hai ngày luyện thành.

Đáng chết li kinh phản đạo thứ nữ nhất định cảm thấy đem chính mình hống đến xoay quanh bộ dáng đặc biệt khôi hài đi.

Tiểu Naoya càng não bổ càng phẫn nộ.

Thiếu gia hắn chưa bao giờ chịu quá loại này ủy khuất, vẫn là ở một cái ‘ nữ nhân ’ trên người.

Sonoko nhìn hắn càng ngày càng không ổn biểu tình, cưỡng chế tính toán hắn não bổ.

Nàng ấp ủ không đến hai giây, dùng ra chính mình đại chiêu.

“Naoya thiếu gia, ta vô tình lừa gạt ngài, chỉ là thật sự thích kiếm thuật, hơn nữa ta thật sự là……”

Sonoko lại nói tiếp tới nhuyễn thanh nhuyễn khí, nàng cố tình tạm dừng một chút, trong mắt đã là phát lên một tầng hơi mỏng hơi nước, hơi liễm con ngươi nước mắt doanh với lông mi, một bộ bất kham gánh nặng đáng thương bộ dáng.

“Ta thật sự không nghĩ bị Naoya thiếu gia chán ghét.”

Vô luận là ai tới xem, đều sẽ cảm thấy Arisu Sonoko nhận hết ủy khuất.

Nàng trang khóc năng lực xem như sinh ra đã có sẵn thiên phú, rốt cuộc game thực tế ảo bên trong không có cưỡng chế rơi lệ cái này lựa chọn, chỉ có thể dựa vào chính mình phát huy.

Rất nhiều thời điểm nữ hài tử lưu nước mắt cái này kỹ năng cực kỳ hữu dụng, nàng học lúc sau liền không có thiếu dùng chiêu này được đến chỗ tốt.

“Không nghĩ bị ta chán ghét, ngươi có cái gì đáng giá ta xem trọng, kẻ hèn một cái thứ nữ.” Zenin Naoya ngạo mạn mà chọn mi nói như vậy nói.

Trên thực tế lại bởi vì Arisu Sonoko lời nói sửng sốt một cái chớp mắt, kiềm trụ Sonoko tay như là bị nước mắt bỏng giống nhau bay nhanh mà buông ra.

“Ta phi thường khát khao Naoya đại nhân, không nghĩ làm chính mình chật vật bộ dáng ánh vào ngài mi mắt, không phải cố ý lừa gạt ngài.”

Sonoko rũ đầu liễm con ngươi, thái độ nhu thuận.

Đối đãi thẳng nam ung thư nói nên yếu thế đi, phía trước trong trò chơi nàng chính là bằng vào này phó bạch liên hoa tư thái công lược thật nhiều loại này loại hình ngoạn ý.

Chính là “Ca ca” không ăn này bộ, làm nàng có chút uể oải, lại có chút hưng phấn.

“Khát khao ta người cũng không ít, thật sự khát khao ta nói, liền không cần làm ra này phó thô tục bộ dáng, ngươi còn nhớ rõ chính mình là cái nữ hài tử sao, ngươi thật đúng là ném Zenin gia nữ nhân mặt, thật là xấu xí.”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ