Chương 109 chương 109
Tác giả: Triều Hi
Cảm giác rất tuyệt……
Cùng Sukuna so sánh với nói, Sukuna muốn càng thêm thô bạo cuồng dã một chút, Gojou Satoru thích ác liệt trêu cợt người một ít.
Không thể không nói Gojou Satoru xác thật toàn thân trên dưới liền không có không hoàn mỹ địa phương, bị hắn ôm thể nghiệm tương đương không tồi, tuy rằng không kịp cái gọi là ‘ trẻ con cánh tay ’ lớn nhỏ, nhưng là quan cảm cũng có đủ thái quá.
Đây là trong hiện thực nam sinh không có khả năng làm được trình độ, đại khái cũng chỉ có trò chơi mới có thể đủ làm được đi.
Tuy rằng ngay từ đầu liền không có nghĩ tới ở trong hiện thực tìm bạn trai, cả đời sa vào trong trò chơi liền đủ rồi, nhưng là thói quen trong trò chơi nam hài tử về sau, đối thế giới hiện thực nam hài tử quả nhiên hoàn toàn nhấc không nổi hứng thú.
【 đinh, thuật thức nhiệm vụ chi nhánh —— thần minh trái tim, hoàn thành độ 1/3】
【 thu hoạch đạo cụ —— thần minh trái tim mảnh nhỏ 1. 】
Không ngoài sở liệu, Gojou Satoru hảo cảm giá trị mãn điểm, quả nhiên này thế chi ái chỉ chính là hắn.
Sonoko nhìn thoáng qua đạo cụ lan, một mảnh kim sắc mảnh nhỏ lẳng lặng mà nằm ở nơi đó, hiển nhiên chính là cái gọi là thần minh mảnh nhỏ.
Nàng vừa định mở ra chính mình giao diện nhìn xem có hay không mang thai trạng thái, đã bị Gojou Satoru đánh gãy suy nghĩ.
Phía sau thanh niên vươn một cánh tay gắt gao ôm lấy nàng, đột nhiên như là trò đùa dai đem nàng túm đến nằm thẳng ở trên giường, xoay người đôi tay chống ở Sonoko đầu hai sườn, làm nàng hoàn toàn bao phủ ở chính mình bóng ma dưới.
Ngày thường đều bị kính râm che khuất cặp kia Rokugan như là ngọc bích giống nhau, sáng lấp lánh mà nhìn chăm chú nàng.
Dưới thân thiếu nữ ánh mắt thanh minh, trên người che kín hắn lưu lại dấu vết lược hiện dữ tợn, chiếu rọi nàng tuyết trắng da thịt, có loại tàn ngược mỹ cảm.
Gojou Satoru gợi lên khóe miệng: “Buổi sáng tốt lành a, Sonoko, ngươi thoạt nhìn thực tinh thần bộ dáng sao.”
“Buổi sáng tốt lành, ngộ.”
Thô ráp lòng bàn tay mạt quá Sonoko trên cổ dấu vết, hắn gần sát Sonoko, tinh tế mà quan sát đến Sonoko trên người dấu hôn cùng ứ thanh.
Gojou Satoru nửa là cảm thán mà nói.
“Mỗi lần xem đều cảm thấy thật là lợi hại, một chút đều không có biến mất.
Rõ ràng thương thế hảo đến nhanh như vậy, dấu hôn lại luôn là có thể ở Sonoko trên người đãi thật dài một đoạn thời gian, quả nhiên là bởi vì Sonoko không nghĩ làm ta dấu vết biến mất đi, thật là h đâu.”
Tuy rằng sự thật xác thật là như thế, nhưng là hắn nói ra loại này cảm thấy thẹn nói, liền Sonoko cũng khẽ run một chút.
Nàng muốn đẩy ra Gojou Satoru, lại bị đối phương hạn chế đôi tay, trói buộc tại thân hạ.
“…… Thật là, không cần trêu cợt ta, ngộ tính cách quá ác liệt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanfictionTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...