Chương 33 chương 33
Tác giả: Triều Hi
Đánh thắng được sao?
Zenin Naoya do dự quá.
Zenin Sonoko trước đó không lâu mới giết chết một sát thủ, hơn nữa phụ thân vẫn luôn thực ở trên người nàng hạ công phu, thần nữ danh hào truyền đến làm nhân tâm sinh ra sợ hãi.
Nhưng là liền tính nàng lại thần lại cường, cũng bất quá là một cái 4 tuổi nữ hài tử, liền tính đôi mắt năng lực lại nhiều, cũng không có thức tỉnh thuật thức.
Đặc biệt là bị Sonoko nhẹ nhàng bâng quơ mà một kích, lấy Naoya lòng tự trọng tuyệt đối không có khả năng dễ dàng khuất phục.
Hắn tức giận đến phổi đều phải tạc rớt, lại ngại với ở trước mặt mọi người không thể không nhịn xuống lửa giận.
Sonoko tên kia, vẫn luôn đều biểu hiện đến một bộ huynh hữu đệ cung bộ dáng, nếu là chính mình trực tiếp tạc rớt, chẳng phải là có vẻ thực không có độ lượng cùng con vợ cả ứng có hàm dưỡng?
Chính là nàng nhắc tới đến tiền đặt cược, Zenin Naoya liền không thể không cảnh giác.
Đại gia tộc trưởng thành hài tử nhiều ít đều là mang điểm tâm mắt, Naoya tự nhiên càng sâu, hắn ở trong nháy mắt liền suy xét tới rồi được mất vấn đề, hơn nữa cảnh giác Zenin Sonoko âm mưu, lo lắng nàng đem chính mình trở thành đá kê chân.
Bất quá cho dù thừa nhận Sonoko cùng bình thường hài tử khác nhau quá lớn, hắn cũng không cho rằng chính mình cái này thiên chi kiêu tử sẽ bại bởi Sonoko.
Zenin Sonoko kia chỉ mãn đầu óc đều là việc nhà cùng liệu lý kỳ quái thức thần, Naoya nhưng thật ra không cảm thấy thoạt nhìn cỡ nào cường đại, cứ như vậy còn nói kia chỉ thức thần là tam quý tử chi nhất Susanoo, thiệt hay giả.
Hơn nữa thức thần bản thân lực lượng cùng chủ nhân là tương quan, liền tính Susanoo thật sự rất cường đại, Sonoko chú lực cũng không có khả năng căng được thời gian dài thao tác cường đại thức thần.
Như vậy ngẫm lại, tiểu Naoya nguyên bản thấp thỏm tâm thái hơi chút vững vàng một chút.
Hắn ngày thường đều thích cao ngạo ngưỡng mặt xem người, lúc này lại là nghiêm túc mà nhìn thẳng Sonoko, bình tĩnh thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng đôi mắt.
“Người thắng nói cái gì thua gia đều phải đáp ứng?”
Sonoko ý cười doanh doanh mà nói: “Là. Đương nhiên, ta cùng ca ca là thân huynh muội, tự nhiên sẽ không đề thực quá mức yêu cầu, nhưng là ca ca tưởng nói cái gì đều có thể. Nếu không tin nói ta cũng không ngại cùng ca ca lập hạ trói buộc.”
Nàng tuy là nói như vậy, Naoya lại không dám thật sự cùng nàng lập hạ trói buộc, nếu là phụ thân biết Zenin Sonoko ngày đầu tiên chính thức ra cửa liền làm ra loại chuyện này, còn không được giết hắn.
“Không cần.” Zenin Naoya nhướng mày, cười lạnh một tiếng, “Trực tiếp đánh đi, ngươi muốn cái gì vũ khí sao, hoặc là cho ngươi thức thần võ khí?”
Hắn thuật thức Đầu Xạ Chú Pháp không có vũ khí là không được, đặc biệt vẫn là ở đối phó 4 tuổi là có thể đủ giết chết sát thủ tàn nhẫn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...