Chương 82 chương 82
Tác giả: Triều Hi
Sonoko cùng Getou Suguru quan hệ, là Bàn Tinh Giáo những người khác không thể đủ biết đến.
Getou Suguru thực để ý hiện tại đi theo người của hắn, lẫn nhau lấy người nhà tương xứng, cho nên ở một mức độ nào đó tới nói, Sonoko hiện tại ngược lại coi như là không quan hệ nhân viên.
Bất quá chỉ cần không phải chỉ có Getou Suguru dưới tình huống, Sonoko đều sẽ mang lên mỹ đồng. Cho dù có người đối Getou Suguru bên người xuất hiện xa lạ thiếu nữ cảm thấy nghi hoặc, cũng sẽ không chất vấn làm thủ lĩnh Getou Suguru.
Mấy ngày nay, Sonoko cùng Getou Suguru ở chung trên đường, cũng ít không được sẽ cùng Nanako cùng Mimiko ở chung.
Nanako cùng Mimiko là thật sự phi thường khát khao Getou Suguru, đối hắn nhất cử nhất động đều phi thường để ý. Đại khái là bởi vì Getou Suguru phi thường quý trọng Sonoko nguyên nhân, các nàng đối Sonoko cũng phi thường thân thiện.
Coi như mười phần Getou Suguru chân ái phấn.
Hơn nữa kia hai đứa nhỏ tính cách cùng tam quan cùng Sonoko phi thường phù hợp, diện mạo vẫn là Sonoko nguyên bản bằng hữu giống nhau diện mạo, rất khó không sinh ra thân cận cảm.
Tuy rằng cặp song sinh này không giống Maki Mai giống nhau có “Song bào thai ràng buộc” như vậy buff, nhưng là quang từ độ trung tâm tới xem, liền rất đáng giá người đi được đến.
Chỉ tiếc các nàng là thuộc về Getou Suguru.
“Kiệt quân, thật đúng là đã chịu kính yêu đâu. Kia hai đứa nhỏ rất là ỷ lại kiệt quân nga.” Sonoko cảm thán nói.
“Rõ ràng bốn năm trước còn như vậy gầy yếu, hiện tại đều biến thành như vậy đáng yêu hài tử, kiệt quân rất biết chiếu cố hài tử.”
“Phải không, các nàng xác thật thực ỷ lại ta, dù sao cũng là ta dưỡng nữ.” Getou Suguru khẽ cười một tiếng, “Đại khái giống như là Sonoko ngươi lúc trước đem ta nhặt về Zenin gia cảm giác đi.”
“Phải không.” Sonoko dắt lấy hắn che kín thô kén bàn tay to, “Ta thực may mắn ngày đó gặp được kiệt quân, cho tới bây giờ cũng là, tương lai khẳng định cũng là.”
Getou Suguru nhận nuôi Nanako cùng Mimiko, cùng lúc trước Sonoko nhặt về Getou Suguru, trải qua dữ dội tương tự.
Getou Suguru nhìn như hiện tại hình dạng là hắn tự thân tính cách cùng hậu thiên ảnh hưởng tạo thành, kỳ thật bản chất lại là Sonoko thuận nước đẩy thuyền, làm hắn biến thành chính mình muốn tan vỡ hình dạng.
Không biết hắn nữ nhi Nanako cùng Mimiko, cuối cùng sẽ thành bộ dáng gì.
Bất quá nghĩ đến lớn nhất khác nhau chính là, Getou Suguru trong lòng đệ nhất vị cũng không phải chính mình, cho nên có thể vì những thứ khác vứt bỏ chính mình, giống như là lúc trước Touji giống nhau.
Mà Nanako cùng Mimiko trong lòng đệ nhất vị là Getou Suguru, cho nên các nàng vĩnh viễn sẽ không phản bội Getou Suguru, sẽ vẫn luôn vẫn luôn bồi ở hắn bên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...