Chương 105 chương 105
Tác giả: Triều Hi
Trên tay khô chỉ tản ra quỷ dị bất tường chú lực, gần là lực lượng dư ba đều có thể đủ cảm nhận được cái này vật phẩm không mang theo chút nào che giấu ác ý.
Riêng là liếc mắt một cái hắn liền minh bạch, này không phải bình thường đạo cụ, mà là cấp bậc không thấp chú vật.
Cùng hạnh cát từ nhỏ xem thư không ít, làm đại danh đỉnh đỉnh chú vật “Nguyền rủa chi vương Sukuna ngón tay”, cũng sớm đã có nghe thấy.
Như thế nổi danh vật phẩm xuất hiện ở cùng chính mình sớm chiều ở chung nhân thân thượng, đối phương còn yêu cầu chính mình đem bậc này đặc cấp chú vật cắn nuốt đi xuống.
Quả thực không thể tưởng tượng.
Loại đồ vật này là người có thể nuốt vào sao, này cùng yêu cầu uống nông dược có cái gì khác nhau?
“Đây là…… Đặc cấp chú vật đi, vì cái gì sẽ ở ngươi trên tay.”
“Xác thật là đặc cấp chú vật, bất quá không cần lo lắng, cát quân hiện tại thân thể cũng không phải nhân loại bình thường, tuyệt đối sẽ thực an toàn.”
Vô pháp lý giải.
Đột nhiên nói loại này lời nói, người bình thường đều không thể lý giải.
Vì cái gì chính mình đến nuốt vào loại đồ vật này, nuốt vào nó lý do là cái gì.
Chính là nói đến miệng lại là một câu ——
“Ta đã biết, ta tin tưởng Sonoko.”
Cùng hạnh cát rất là bình tĩnh mà ứng hạ, sau đó duỗi tay tiếp nhận ngón tay kia, đặt ở trong miệng gian nan mà nuốt đi xuống.
Như vậy thuận theo thái độ liền tính là Sonoko cũng rất là giật mình, nàng nguyên bản còn tưởng rằng cùng hạnh cát sẽ chần chờ như vậy hai giây.
Loại trình độ này tin cậy, hơi chút có chút cảm động đâu.
Bất quá cũng may quá trình thống khổ một chút, kết quả lại phi thường khả quan.
Cùng hạnh cát nuốt vào ngón tay sau thống khổ mà lăn trên mặt đất kêu rên nửa phút, ở mãnh liệt chú lực điều khiển hạ cả người đều bị chú văn bao bọc lấy.
Rõ ràng vẫn là vừa mới tiếp xúc loại này phi người phi chú linh sinh vật, Sukuna thượng thủ lại cực nhanh.
Hắn linh hoạt mà vận dụng thuộc về “Quỷ” năng lực, nguyên bản thoạt nhìn 11-12 tuổi thiếu niên thân hình nháy mắt bạo trướng tới rồi 17-18 tuổi.
Đây là quỷ năng lực, chỉ là cùng hạnh cát vừa mới trở thành quỷ, hơn nữa đối tứ chi chi phối không có quá lớn thiên phú, cho nên căn bản làm không được.
Ở hút quá Sonoko máu dưới tình huống, Sukuna có thể tạm thời thao tác thân thể này, hơn nữa phát huy ra một ngón tay 50 lực lượng, so ở Sonoko trong cơ thể tự do đến nhiều.
Cùng hạnh cát ngoan ngoãn ngũ quan đổi thành Sukuna thao túng lúc sau, mặt mày đều trở nên như vậy tùy ý càn rỡ, lộ ra nhàn nhạt tà khí, hỗn độn màu đen tóc dài hơn nữa ác ý tràn đầy tươi cười, chỉ là tới gần đều cảm thấy một trận hít thở không thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữ
FanficTác giả: Triều Hi Ở trò chơi nội ngự tam gia bên trong trở thành một nhà gia chủ? Thân phận lựa chọn -- bình thường thuật sĩ, phân gia thứ nữ, phân gia con vợ lẽ, phân gia đích nữ, phân gia con vợ cả, chủ gia thứ nữ...... * Ở lần đầu tiên thí chơi t...