158

15 1 0
                                    

Chương 158 phiên ngoại ( tam )

Tác giả: Triều Hi

“Nơi này…… Là nơi nào?”

Zenin kết một cảnh giác mà đứng ở tại chỗ.

Thượng một giây hắn vừa mới từ mẫu thân đại nhân phòng ra tới, giây tiếp theo lại đột nhiên đi tới rộng lớn bên ngoài, vẫn là…… Tokyo cao chuyên?!

Trước người cổ hương cổ sắc kiến trúc, còn có chung quanh cảnh sắc, không hề nghi ngờ chính là Tokyo cao chuyên.

Zenin kết một hàng năm đi theo cha mẹ nơi nơi chạy, cơ hồ toàn bộ Nhật Bản đều đi dạo cái biến, hắn đầu luôn luôn thực hảo, đi qua địa phương đều sẽ không quên. Huống chi nơi này vẫn là Tokyo cao chuyên, phụ thân hắn đại nhân công tác địa phương, coi như quen thuộc.

Trong nháy mắt từ Kyoto chạy tới Tokyo?

Sao có thể, chẳng lẽ là cái gì thuật thức?

Nhưng là Zenin gia kết giới là mẫu thân đại nhân bày ra, so Tengen kết giới đều phải cường đại, căn bản không có khả năng bị công phá.

Kết một thân thượng còn ăn mặc ở Zenin gia thói quen xuyên thiển sắc kimono, chỉnh tề thuần trắng sắc tóc dài dùng một sợi dây cột tóc thúc ở sau đầu.

Hắn đôi mắt không giống phụ thân như vậy che đậy lên, mà là quang minh chính đại mà hiển lộ, tựa như sang quý ngọc bích giống nhau lộng lẫy.

Như vậy trang điểm kỳ thật là mẫu thân đại nhân thích, bởi vì mẫu thân đại nhân thích tóc dài, cho nên liền tính là trong nhà tóc ngắn nhất song bào thai tóc cũng trường đến nhĩ hạ.

Mẫu thân đại nhân cũng không thích hắn đem đôi mắt che lên, cảm thấy như vậy xinh đẹp ánh mắt nên lộ ra tới, hơn nữa phi thường thích nhìn chăm chú vào hắn đôi mắt.

Kết một tóc còn không tính rất dài, cao cao thúc lên sau đuôi tóc cũng liền đạt tới sau cổ, kết nguyệt tóc đều cho đến cẳng chân —— cùng mẫu thân đại nhân giống nhau chiều dài.

Lúc này hắn liền ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ, dùng chính mình Rokugan đánh giá một vòng chung quanh, nhưng mà không có cảm giác được bất luận cái gì dị thường, cũng không có phát hiện có địch nhân hoặc là có sát ý.

Kết một không có dễ dàng nhúc nhích, hắn từ trong túi lấy ra di động, tính toán trước cấp trong nhà gọi điện thoại.

—— nếu là có người có thể đủ từ Zenin gia kết giới đem hắn dời đi đi nói, liền tuyệt đối không phải việc nhỏ, đến trước nói cho mẫu thân đại nhân.

Chính là điện thoại biểu hiện chính là —— “Ngoài vòng”.

Liền ở hắn tính toán trước rời đi nơi này tìm kiếm manh mối thời điểm, phía sau truyền đến người động tĩnh.

***

“Đó là ai ở nơi đó?”

Xa xa nhìn đến một bóng người Zenin Maki quay đầu nhìn về phía Panda.

“Không biết, chẳng lẽ là tân năm nhất sinh?” Panda nghiêng nghiêng đầu. “Trường tóc đơn đuôi ngựa, là nữ hài tử sao?”

[JJK] Ta dựa khắc kim trở thành Zenin thần nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ